Phiên bản

3.0.4

Dung lượng

666k

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.660

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 6.470 lượt

Phone Copier cho Android – Chuyển danh bạ từ điện thoại cũ sang điện thoại mới

Phone Copier cho Android là ứng dụng hữu ích cho phép người dùng di chuyển dữ liệu bao gồm cả danh bạ và tin nhắn sang một thiết bị khác (PC, Android và iPhone) và ngược lại.

Một trở ngại lớn khiến người dùng thường phân vân khi muốn đổi “dế” đó là các tài liệu, danh bạ và tin nhắn trên điện thoại cũ làm thế nào để có thể chuyển sang điện thoại mới. Rõ ràng việc sử dụng hai điện thoại cùng lúc không phải là một giải pháp tối ưu trong trường hợp này. Mà giải pháp triệt để ở đây chính là sử dụng một ứng dụng hỗ trợ sao lưu dữ liệu từ máy cũ sang máy mới. Phone Copier chính là một trong những tiện ích trên mà downloadvn.com muốn đề xuất cho bạn.

Xem video giới thiệu Phone Copier cho Android

Phone Copier là một ứng dụng di động 3 trong 1, cho phép người dùng di chuyển danh bạ và tin nhắn sang một điện thoại khác, sao lưu dữ liệu cục bộ hoặc sao lưu lên đám mây, đồng thời cho phép quản lý điện thoại trên máy tính thông qua các kết nối Internet. Theo thông tin từ nhà sản xuất Compelson Labs, các chuyên gia nghiên cứu tại hãng công nghệ này đã dành nhiều năm liền để phát triển một sản phẩm có khả năng kết nối hàng loạt các dòng máy, bao gồm Nokia, Samsung, Motorola, Sony Ericsson, LG, HTC, Blackberry, Apple iPhone, hỗ trợ người dùng dễ dàng sao lưu các dữ liệu của mình khi muốn sử dụng chúng trên nhiều nền tảng khác nhau.

Với Phone Copier, người dùng có thể sao chép dữ liệu trực tiếp từ điện thoại này sang điện thoại khác thông qua các dịch vụ lưu trữ đám mây trực tuyến hoặc kết nối điện thoại với PC bằng cách sử dụng phần mềm MOBILedit dành cho phiên bản máy tính. Ngoài ra, cách truyền tải thông tin của Phone Copier đều được mã hóa ở mức độ ngân hàng. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ bảo mật của các quá trình tải lên, lưu trữ cũng như tải xuống dữ liệu.

Tính năng chính của Phone Copier for Android

  • Di chuyển danh bạ và tin nhắn dễ dàng từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, bất kể dòng máy.
  • Dễ dàng sao lưu, hồi phục dữ liệu. Người dùng có thể tải các bản sao lưu này lên các dịch vụ đám mây và sao đó, tải chúng xuống các điện thoại khác. Trong quá trình di chuyển, dữ liệu được mã hóa theo thuật toán SSL.
  • Sao lưu danh bạ và tin nhắn vào bộ nhớ trong của thiết bị và hồi phục chúng khi cần thiết. Người dùng cũng có thể sao chép danh bạ giữa các tài khoản khác nhau, bao gồm Google Contacts, Exchange, iCloud….
  • Sử dụng Bluetooth để chuyển tất cả các danh bạ từ điện thoại cũ sang điện thoại mới, hỗ trợ hầu hết các phiên bản Androdi. Đặc biệt, với một số dòng máy nhất định, Phone Copier còn cho phép đọc và di chuyển tin nhắn qua Bluetooth.
  • Phone Copier còn tiến hành phân tích sâu danh bạ và tiến hành tối ưu hóa danh bạ để mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, bao gồm việc xác định và lọi bỏ các liên lạc trùng lặp, thêm các thông tin về mã vùng và nhiều hơn nữa.
  • Kết nối với PC qua WiFi: Phone Copier cũng hoạt động tương tự như một kết nối, cho phép người dùng kết nối với máy tính thông qua phần mềm MOBILedit PC Suite. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tổ chức lại danh bạ, tin nhắn, hình ảnh, nhạc, cài đặt ứng dụng, quản lý tác vụ, ghi chú, lịch và nhiều hơn nữa (yêu cầu cài đặt MOBILedit PC Suite).

Cập nhật tính năng mới nhất của Phone Copier cho Android

  • Giao diện được thiết kế hoàn toàn mới, bắt mắt và hiện đại hơn.
  • Người dùng có thể khởi động tính năng Contacts Optimizer trực tiếp từ Phone Copier mà không cần phải cài đặt ứng dụng riêng. Tuy nhiên, nếu chỉ muốn tối ưu hóa danh bạ thì bạn có thể tải riêng tiện ích này tại đây.
  • Bổ sung tính năng chỉnh sửa cải tiến bằng cách sử dụng MOBILedit.

Một số lưu ý khi sử dụng Phone Copier cho Android

  • Để sử dụng tính năng sao lưu danh bạ lên dịch vụ đám mây, người dùng cần đăng ký tài khoản. Sau khi đã đăng ký và đăng nhập dịch vụ bằng tài khoản vừa tạo, bạn có thể sao lưu danh bạ Gmail và tin nhắn dễ dàng, sau đó chạm vào Download để hồi phục lại nếu muốn. 
  • Tính năng PC Connector yêu cầu người dùng phải cài đặt ứng dụng MOBILedit trên máy. Phone Copier hỗ trợ kết nối với máy tính qua 3 cách: Bluetooth, WiFi và USB.
  • Tính năng Bluetooth cho phép xuất danh bạ và tin nhắn sang một thiết bị khác.
  • Tính năng tối ưu hóa liên lạc yêu cầu phải cài đặt ứng dụng Contact Optimizer trên máy. Sau khi cài đặt, bạn có thể khởi chạy tiện ích này thông qua lối tắt bên trong Phone Copier.

Nhìn chung, Phone Copier là một ứng dụng mạnh mẽ, cho phép người dùng sao lưu và hồi phục dữ liệu dễ dàng, tốc độ hoạt động tương đối nhanh và không quá phức tạp trong việc truyền tải. Nếu đang tìm kiếm một công cụ để chuyển danh bạ hoặc tin nhắn sang điện thoại mới thì đây chính là sự lựa chọn mà bạn cần cân nhắc.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Tạo, chỉnh sửa và hợp tác làm việc cùng người khác trên file bảng tính qua thiết bị di động với ứng dụng miễn phí Google Sheets for Android.

Mobizen for Samsung cho Android là ứng dụng kết nối điện thoại Samsung Android với máy tính, hỗ trợ quay phim màn hình điện thoại, xem video, hình ảnh và chia sẻ các tập tin một cách dễ dàng.

GstarCAD MC là phần mềm CAD mạnh mẽ tương thích với file dwg, được phát triển dựa trên nền tảng điện thoại di động. Phần mềm này cho phép bạn kiểm tra, chỉnh sửa các bản vẽ CAD (*.dwg hoặc *.ocf) trên điện thoại di động. Qua đó, bạn có thể xem, chú thích bản vẽ một cách dễ dàng cho dù bạn đang ở nơi đâu.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com