Phiên bản

Khác nhau tùy theo thiết bị

Dung lượng

Khác nhau tùy theo thiết bị

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.150

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.6 / 296.036 lượt

ASUS PixelMaster Camera cho Android – Ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp trên Android

ASUS PixelMaster Camera là ứng dụng chụp ảnh đẹp, chuyên nghiệp và rất hiện đại trên Android. Đây là một sản phẩm của hãng điện tử ASUS, được tích hợp công nghệ PixelMaster cho phép tạo ra các bức ảnh có chất lượng tốt nhất.

Có lẽ khi nhắc đến PixelMaster, rất nhiều tín đồ smartphone sẽ liên tưởng ngay đến ZenFone. Bởi lẽ, đây là dòng máy đầu tiên được ASUS trang bị công nghệ chụp ảnh tiên tiến này với điểm nổi bật là cho phép “chụp thiếu sáng tăng lên tới 400% và khả năng khử nhiễu đạt 200% so với những chiếc điện thoại thông thường khác” (Nguồn: Internet). Sở dĩ PixelMaster có thể mang đến kết quả đáng kinh ngạc như vậy là nhờ khả năng gộp 4 điểm ảnh nhỏ thành 1 điểm ảnh lớn để tăng độ sáng. Và hôm nay, downloadvn.com sẽ giới thiệu đến các bạn một ứng dụng tích hợp công nghệ PixelMaster do chính ASUS phát hành, đó chính là ASUS PixelMaster Camera với rất nhiều tính năng mạnh mẽ.

Video giới thiệu ASUS PixelMaster Camera for Android trên ZenFone

Với ASUS PixelMaster Camera, người dùng sẽ không còn phải loay hoay lấy nét, điều chỉnh độ sáng hay các cấu hình cài đặt phức tạp khi chụp ảnh nữa. Bởi lẽ, nhờ được tích hợp công nghệ truy dò các điểm ảnh cải tiến, ứng dụng này sẽ giúp phân tích tất cả các đối tượng xung quanh khu vực bạn muốn chụp và đề xuất một chế độ ảnh tốt nhất cho bạn. Từ các bối cảnh thiếu ánh sáng hay các môi trường có độ tương phản cao, ASUS PixelMaster Camera đều giúp bạn kiểm soát bằng việc kích hoạt tính năng chuyển đổi giữa các chế độ chụp. Do đó, cho dù đó là khoảnh khắc nào thì tiện ích này cũng đều mang đến cho bạn những bức ảnh có chất lượng hoàn hảo ngoài sức mong đợi. Tất cả chỉ đơn thuần là các thao tác chạm.

Tính năng nổi bật của ứng dụng ASUS PixelMaster Camera cho Android

  • Dễ dàng nắm bắt các thao tác chụp cơ bản: Tối ưu hóa hình ảnh bằng chế độ tự động với các cấu hình đã được thiết lập sẵn.
  • Chụp ảnh như một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp: Lựa chọn các chế độ Manual (thủ công), Super Resolution (Độ phân giải cực lớn), HDR hoặc Depth of field (chụp sâu trường ảnh).
  • Kiểm soát độ sáng của ảnh: Chụp những khoảnh khắc đáng nhớ ngay cả trong các khu vực thiếu ánh sáng với chế độ Low Light hoặc Night Mode, điều chỉnh lượng sáng của nền ảnh để tạo ra bức ảnh hoàn hảo.
  • Sáng tạo: Áp dụng các hiệu ứng động hài hước hoặc các bộ lọc sáng tạo vào ảnh hoặc video với các chế độ GIF Animation, Miniature, Effects hay Time Lapse.
  • Chụp ảnh góc rộng: Thu nhỏ mọi thứ bạn muốn vào trong ảnh bằng cách áp dụng các chế độ Panorama, PanoSphere hay Selfie Panorama.
  • Nâng cao chất lượng ảnh: Chụp ảnh với các tính năng làm đẹp cải tiến như Beautification, Selfie, Time Rewind hay All Smiles; sử dụng tính năng Smart Remove để loại bỏ các chi tiết không mong muốn.
  • Quay phim: Tạo ra các câu chuyện dưới dạng video ảnh với chế độ High Speed Video và Slow Motion Video.

Các chế độ chụp ảnh chính của ASUS PixelMaster Camera for Android

  • Chế độ chụp sâu trường ảnh (Depth of field Mode): Chụp ảnh với các chi tiết ảnh rõ nét trong khi nền ảnh (background) được xóa / làm mờ.
  • Chế độ chụp ảnh “Like a Pro”: Chụp ảnh với chế độ xóa phông giúp tách riêng các đối tượng chính (vật thể) khỏi hình nền. Nhờ đó, bạn có thể tập trung vào phần hình ảnh mong muốn.
  • Time Rewind: Chụp liên tiếp nhiều hình trước và sau khi nhấn nút chụp. Do đó, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào. Đặc biệt, người dùng còn có thể xem lại các hình này để chọn ra một bức hình hoàn hảo nhất để lưu lại.
  • Low-light Mode: Chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thông qua việc chụp các điểm ảnh lân cận để gia tăng lượng sáng cho ảnh.
  • PanoSphere: Chụp các bức ảnh dưới dạng hình cầu. Bạn có thể xoay trái, phải hoặc nghiêng thiết bị để chụp ảnh dưới mọi góc cạnh.
  • Chụp ảnh tự sướng: Tự động liệt kê số người trong ảnh và giữ ảnh ở chất lượng tốt nhất.
  • All Smile: Chụp riêng nét mặt của từng người trong ảnh và kết hợp tất cả các chi tiết để tạo nên bức ảnh hoàn hảo.
  • Beautification: Chỉnh sửa vẻ ngoài của đối tượng trong ảnh trước khi chụp ảnh (trong thời gian thực). Người dùng có thể điều chỉnh da mặt, hình dạng, lọai bỏ các khuyết điểm để tạo ảnh đẹp nhất.

Lưu ý quan trọng:

  • Giao diện ứng dụng và các tính năng được cung cấp thay đổi tùy thuộc vào phần cứng và phiên bản Android bạn đang sử dụng.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.

Snow là ứng dụng chế ảnh / video rất thú vị, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh /video tự sướng ấn tượng với nhãn dán, caption hay doodle đi kèm hiệu ứng động siêu độc.

Color Pop Effects cho Android là ứng dụng xử lý ảnh mạnh mẽ, tập trung vào hỗ trợ người dùng chỉnh sửa màu ảnh và tăng tính tập trung cho những vùng ảnh mong muốn.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com