Phiên bản

1.0.1

Dung lượng

2.83 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (30 ngày) - Giá: 29.9 EUR

Lượt tải

2.956

Hệ điều hành

Windows

SyncManager – Sao lưu và đồng bộ dữ liệu

SyncManager là một phần mềm hữu dụng và đáng tin cậy, giúp người dùng dễ dàng sao lưu dữ liệu hoặc đồng bộ thư mục một cách thường xuyên.

Cho dù máy tính của bạn có chạy ổn định dang nhanh chóng như thế nào thì không có nghĩa đây là nơi an toàn nhất để lưu lại tập tin giá trị của mình bởi vì đôi khi máy tính có thể dễ dàng bị virus tấn công hoặc có phần cứng bị hỏng. Kết quả, gây ra tình trạng đánh mất dữ liệu.

Để ngăn chặn điều này, bạn có thể sử dụng một phần mềm chuyên biệt như: SyncManager để tiến hành sao lưu thường xuyên cho tập tin hoặc thư mục mà mình xác định.

android-sync-manager-wifi-01-700x494

Một số tính năng chính:

Sao lưu hình ảnh, video, tài liệu văn phòng hoặc track âm thanh

Quá trình cài đặt diễn ra trơn tru và bạn có thể truy cập giao diện người dùng trực quan để bắt đầu thêm nhiều tác vụ nếu cần. Trước tiên, cần xác định tên cho tác vụ, sau đó lựa chọn thư mục nguồn và lựa chọn khoảng thời gian mong muốn để thực hiện nó, chẳng hạn có thể theo ngày, tuần hoặc tháng. Tiếp đó, truy cập thư mục đích cho dù nó được lưu trên ổ cứng HDD, ổ USB di động hay thư mục mạng.

Tự động đồng bộ giữa các thư mục được lựa chọn

Ngay khi bạn thiết lập thư mục nguồn và đích thì có thể đồng bộ chúng bằng cách khởi chạy trong background. Bằng cách này, bạn không cần phải thực hiện quá trình sao lưu. Bên cạnh đó, nhờ tiện ích này, tài liệu của bạn sẽ luôn được an toàn bởi vì nó được lưu vào 2 vị trí khác nhau. Vì vậy, nếu một trong hai cái gặp vấn đề, thì bạn vẫn có thể sử dụng dữ liệu từ thư mục khác.

Cung cấp cái nhìn tổng quan về các tác vụ đồng bộ

Hơn hết, SyncManager đã chứng tỏ là một tiện ích hữu dụng dành cho những ai có nhu cầu giữ cho tài liệu của họ được an toàn mọi lúc mọi nơi mà không cần phải lo lắng về việc chúng có thể bị mất do malware tấn công.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Nếu bạn cần một trình ứng dụng mạnh để xóa cũng như phục hồi các file tốt hơn, hãy dùng phần mềm miễn phí Restoration.

DiskGenius sẽ giúp bạn khôi phục các file đã bị xóa, mất mà không có lý do, phân vùng bị tái format, lỗi hệ thống, virus tấn công, lỗi phân vùng,…

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com