Phiên bản

3.2

Dung lượng

2.94 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 50.14 EUR

Lượt tải

2.147

Hệ điều hành

Windows

OtraUnit Data Recovery – Phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp

OtraUnit Data Recovery là phần mềm khôi phục dữ liệu chuyên nghiệp dành cho hệ điều hành Windows. Nó cho phép người sử dụng khôi phục dữ liệu từ phân vùng đã bị format, bị xóa và bị hư hại do các nguyên nhân như lỗi ổ đĩa cứng, nhiễm virus, hệ thống gặp lỗi đột ngột hoặc lỗi phần mềm không mong muốn. OtraUnit Data Recovery hỗ trợ toàn diện cho ổ cứng IDE, SATA, SCSI, USB, thẻ nhớ, ổ USB flash, iPod, iPhone, iPad.

Phần mềm có khả năng quét từng sector trên thiết bị để khôi phục bất cứ thứ gì còn sót lại trên thiết bị đó.

Hơn nữa, OtraUnit Data Recovery cung cấp module quét sâu với khả năng quét và phân tích định dạng dữ liệu raw bao gồm tập tin Microsoft Office, đồ họa/hình ảnh kỹ thuật số, tập tin âm thanh/video.

OtraUnit-Data-Recovery_1

Điểm nổi bật:

Công cụ quét ổ hoặc hệ thống mạnh mẽ

OtraUnit Data Recovery cung cấp nhiều dạng quét hệ thống, dựa theo phân vùng mà tập tin bắt nguồn từ đó. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn ổ mong muốn để phân tích hoặc cho phép phần mềm thực hiện quét toàn diện (Full Scan), bao gồm cả các thư mục hệ thống và mục đã ẩn. Tiến trình diễn ra rất nhanh chóng, chính xác đồng thời trả về tất cả các kết quả mà không bỏ sót tập tin nào.

Chức năng Fast Scan cho phép bạn lựa chọn ổ mong muốn để phân tích, sau đó tiến hành tìm kiếm qua các tập tin cấu hình, thư mục Windows,… Những tập tin đã mất sẽ được chỉ thị trong thư mục chỉ định, nhưng các đường dẫn khác còn có thể chứa dấu tích của tài liệu bạn đang tìm kiếm. Full Scan cho phép phân tích toàn bộ hệ thống hoặc phạm vi xác định, trong khi Volume Deep Scan tập trung nhận diện một số loại tập tin nhất định trên ổ đã lựa chọn.

Fast Scan – Undelete tập tin, khôi phục tập tin đã xóa. Module này chỉ làm việc với tập tin đã xóa và cho phép người sử dụng “undelete” chúng (thuật ngữ phổ biến khác là “unerase”). Module khôi phục dữ liệu này tập trung vào khôi phục những tập tin và thư mục đã xóa. Khi sử dụng module Fast Scan, bạn có thể khôi phục tập tin đã bị xóa khỏi Windows Recycle Bin và thậm chí cả tập tin đã xóa bằng phím SHIFT+DELETE.

Module Fast Recovery hỗ trợ các hệ thống tập tin: FAT12, FAT16, FAT32, NTFS và NTFS đồng thời hỗ trợ ổ đĩa cứng, ổ flash, thẻ nhớ, thẻ flash.

Lưu ý:

Để khôi phục tập tin từ thư mục không truy cập được, hãy sử dụng module khôi phục Fast Scan.

Nếu module Fast Recovery không thể tìm ra tập tin đã mất/bị xóa, hãy thử module khôi phục Full Scan.

Full Scan – Khôi phục ổ cứng đã bị format, phân vùng bị hư hại/bị xóa/bị mất và ổ cứng hỏng. Module này cung cấp khả năng khôi phục tập tin mạnh mẽ nhất giúp bạn khôi phục ổ cứng đã hư hại. Cho dù ổ cứng đó đã bị format lại hoặc không thể truy cập được bởi lý do nào đó.

Với module Full Scan, các tập tin có thể được khôi phục cho dù phân vùng đó có tồn tại hay không.

Module khôi phục tập tin này chỉ hỗ trợ phân vùng dạng MBR, đồng thời hỗ trợ cả ổ đĩa Windows Dynamic. Chẳng hạn như Simple Volume, Spanned Volume, Mirrored Volume, Striped Volume và RAID-5 Volume.

Deep Scan – khôi phục thẻ nhớ, hình ảnh và âm nhạc. Đây là module khôi phục dữ liệu mạnh mẽ cho phép bạn khôi phục dữ liệu đã mất từ thiết bị media kỹ thuật số như ổ flash, trình phát MP3, máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ, iPod,…

Áp dụng bộ lọc hữu hiệu

Mỗi dạng scan đều hỗ trợ lọc các kết quả theo phương thức nào đó. Ví dụ, trong Fast Scan và Full Scan, bạn có thể áp dụng bộ lọc trực tiếp tới các kết quả, trong khi ở Volume Deep Scan và Disk Deep Scan, các bộ lọc được yêu cầu trước khi tiến trình bắt đầu. Hơn nữa, trong chế độ Fast Scan và Full Scan, bạn có thể sắp xếp các kết quả theo ngày tháng được tạo/thay đổi/xóa hoặc theo kích thước và phần mở rộng.

Hai dạng quét hệ thống kia chỉ yêu cầu lọc loại tập tin, tuy nhiên, danh sách phần mở rộng được hỗ trợ sẽ lớn hơn nhiều. Hơn nữa, phần mềm hỗ trợ thực hiện khôi phục phân vùng và tạo bản sao lưu đĩa bằng cách sao chép toàn bộ lượng dữ liệu từ một ổ cụ thể.

Dễ dàng khôi phục tập tin tới địa điểm xác định

OtraUnit Data Recovery là phần mềm hiệu quả và đáng tin cậy cho phép bạn khôi phục lượng lớn tập tin đã mất. Nó hỗ trợ nhiều định dạng tập tin, kích thước tập tin đồng thời có thể dễ dàng gửi chúng tới địa điểm xác định. Bạn được phép lưu trữ các tập tin đã khôi phục tới đĩa, ổ cứng, thậm chí trên ổ flash khác miễn là nó được nhận diện là ổ Windows logic.

Tính năng chính:

  • Hệ thống tập tin được hỗ trợ: FAT16/32 (được sử dụng bởi ổ đĩa cứng, đĩa, Smartmedia, Compact Flash, thẻ nhớ,…) và NTFS (được sử dụng bởi ổ cứng).
  • Dễ sử dụng với 3 bước để khôi phục dữ liệu đã mất mà không yêu cầu kiến thức chuyên môn.
  • Quét toàn bộ các ổ trong máy tính cục bộ và xây dựng cây thư mục của tất cả các tập tin đã mất và xóa.
  • Lưu trữ dữ liệu tới ổ Windows bất kỳ (bao gồm cả ổ hệ thống mạng, thiết bị media tháo rời được,…).
  • Hỗ trợ tập tin đã mã hóa và nén NTFS.
  • Hỗ trợ Dynamic Volume: Simple Volume, Spanned Volume, Stripe Volume, Mirror Volume, Raid-5 Volume.
  • Có khả năng tiếp tục kết quả khôi phục cuối cùng.

Điểm mới trong phiên bản 3.2:

  • Deep Scan hỗ trợ định dạng dữ liệu raw: MP4/M4A/3GP, Office 2007, Open office.
  • Mở phân vùng đã xóa trực tiếp mà không cần thực hiện quét toàn diện.
  • Hỗ trợ nhiều kết quả quét.
  • Công cụ khôi phục nhanh hơn.
  • Giao diện người sử dụng mới.
  • Sẵn sàng cho Windows 8.+

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: Pentium hoặc 486.
  • RAM: 64MB (khuyên dùng 128MB).
  • Ổ đĩa cứng trống: 100MB.
  • Ổ cứng: IDE/SATA/SCSI.
  • Khuyên dùng ổ đĩa cứng thứ hai để khôi phục.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1

Ứng dụng tương tự


Nếu bạn cần một trình ứng dụng mạnh để xóa cũng như phục hồi các file tốt hơn, hãy dùng phần mềm miễn phí Restoration.

DiskGenius sẽ giúp bạn khôi phục các file đã bị xóa, mất mà không có lý do, phân vùng bị tái format, lỗi hệ thống, virus tấn công, lỗi phân vùng,…

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com