Phiên bản

4.0

Dung lượng

2.44 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 39.95 USD

Lượt tải

2.846

Hệ điều hành

Windows

Smart FAT Recovery – Công cụ phục hồi dữ liệu

Smart FAT Recovery là phần mềm phục hồi dữ liệu trên các phân vùng hệ thống FAT 16/32. Smart FAT Recovery có thể hồi phục bất kỳ file nào kể cả file ảnh, MS Office file , nhạc, file nén, … thậm chí nếu phân vùng đó bị xóa thì vẫn khôi phục file được.

fat1

THÔNG TIN THÊM VỀ SMART FAT RECOVERY

Sau khi tải về và cài đặt, bạn kích hoạt công cụ từ biểu tượng trên màn hình. Giao diện chính của chương trình xuất hiện với 2 mục chính là Browse và Find.
Browse:
Bên trái cửa sổ là danh sách các ổ đĩa tìm thấy trên hệ thống. Bên phải hiển thị những tập tin đã xóa được tìm thấy trong từng ổ đĩa tương ứng. Để phục hồi một tập tin nào đó, bạn đánh dấu kiểm trước nó rồi bấm nútRestore ở phía trên hoặc bấm Preview để xem trước.

Find:
rong trường hợp tập tin bạn cần không được liệt kê trong danh sách Browse, lúc này bạn phải tìm kiếm thủ công bằng cách sử dụng tính năng Find. Bấm nút Find từ giao diện chính của chương trình. Ở cửa sổ hiện ra, mụcFile or mask to find, bạn nhập vào tên tập tin muốn tìm hay bấm nút (…) để hiển thị một danh sách các định dạng tập tin mà chương trình hỗ trợ sẵn như txt, doc, xls, jpg, gif, mp3, wma, mpeg, avi, zip, rar… Xong, bấm nútFind để chương trình bắt đầu tìm kiếm. Kết quả tìm được sẽ được liệt kê ở danh sách bên dưới. Lúc này để phục hồi tập tin mình cần, bạn đánh dấu kiểm để chọn nó rồi bấm nút Restore phía trên, hay bấm Preview để xem trước.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7

Ứng dụng tương tự


Nếu bạn cần một trình ứng dụng mạnh để xóa cũng như phục hồi các file tốt hơn, hãy dùng phần mềm miễn phí Restoration.

DiskGenius sẽ giúp bạn khôi phục các file đã bị xóa, mất mà không có lý do, phân vùng bị tái format, lỗi hệ thống, virus tấn công, lỗi phân vùng,…

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com