Phiên bản

2.0

Dung lượng

799.53 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.856

Hệ điều hành

Windows

MediaUndelete – Công cụ khôi phục dữ liệu

MediaUndelete – phục hồi dữ liệu đã mất trên các ổ đĩa Smart, CompactFlash, thẻ nhớ, thẻ SD , mini SD, thẻ xD-Picture, thẻ đa phương tiện, CD, MiniDisk hay hầu hết các môi trường lưu trữ khác sử dụng bởi các máy ảnh số. Nếu bạn lỡ xóa hay định dạng nhầm các bức ảnh, phim hay nhạc trên môi trường lưu trữ dữ liệu hay đã quét sạch dữ liệu trong quá trình ghi, không phải lo lắng – MediaUndelete có thể tái cấu trúc dữ liệu đã mất một cách dễ dàng, nhanh chóng và đáng tin cậy.

25MediaUndelete400

Các máy ảnh số đời cũ sử dụng bộ nhớ trong cùng các loại cáp và phần mềm dành riêng để tải ảnh sang máy tính. Ngày nay, mọi thứ đã thay đổi. Mọi nhà sản xuất máy ảnh số đều cung cấp một môi trường lưu trữ tiêu chuẩn như SmartMedia, thẻ nhớ hay các thẻ CompactFlash,…cho phép lưu trữ số lượng rất lớn các ảnh chụp hay bài nhạc. Các ảnh chụp lưu trên loại môi trường này có thể đọc được với các đầu đọc thông thường ở bất kì đâu.

Không như các máy chụp đời đầu dùng phim, các máy chụp mới cho phép xóa ảnh và dùng lại vùng trống trên môi trường lưu trữ. Thiết bị lưu trữ có thể bị xóa hàng loạt hay bị định dạng, xóa sạch toàn bộ ảnh lưu trên đó. Thử tưởng tượng hình ảnh về những bước chập chững đầu tiên của con trẻ hay ảnh đám cưới của con bạn bị mất đi vĩnh viễn chỉ bởi nhấn lầm nút. Đây là lúc MediaUndelete vào cuộc giúp bạn.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 95/98/ME/2000/XP/Server 2003/Vista

Ứng dụng tương tự


Nếu bạn cần một trình ứng dụng mạnh để xóa cũng như phục hồi các file tốt hơn, hãy dùng phần mềm miễn phí Restoration.

DiskGenius sẽ giúp bạn khôi phục các file đã bị xóa, mất mà không có lý do, phân vùng bị tái format, lỗi hệ thống, virus tấn công, lỗi phân vùng,…

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com