Phiên bản

1.0.187

Dung lượng

15.44 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.845

Hệ điều hành

Windows

Disk Drill – Phần mềm khôi phục dữ liệu cực mạnh

Disk Drill là một phần mềm không mấy xa lạ đối với những người dùng Mac. Đây là công cụ rất mạnh, cho phép người dùng khôi phục dữ liệu từ tài liệu công việc cho đến các tập tin media như hình ảnh, video, bài hát…. Và ứng dụng tuyệt vời này hiện nay đã có phiên bản cho Windows với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn.

Disk Drill là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm và phục hồi các dữ liệu đã bị xóa hoặc bị mất từ tất cả các thiết bị lưu trữ, bao gồm ổ cứng cắm trong/ngoài, USB, thẻ nhớ, iPod… Phần mềm này sử dụng thuật toán trong QuickScan và DeepScan để truy tìm những tập tin đã bị hủy bỏ và quét nhiều lần dựa trên kích thước của ổ đĩa và phương pháp quét đã sử dụng. Người dùng có thể xem kết quả quét trong thời gian thực, mà không cần phải chờ đến khi quá trình quét hoàn thành. Ngoài việc phục hồi dữ liệu, Disk Drill còn cung cấp nhiều tính năng bảo vệ dữ liệu (Vault) giúp tự động lưu các tập tin bị xóa từ những thư mục hoặc ổ đĩa đã được chọn. Do đó, người dùng sẽ dễ dàng phục hồi chúng khi cần thiết. Công cụ này hỗ trợ cho tất cả các hệ thống tập tin, hỗ trợ phục hồi phân vùng và xem trước hình ảnh.

DiskDrill-Scanning

Những tính năng nổi bật của Disk Drill

Nhiều tùy chọn phục hồi dữ liệu

Disk Drill chứa nhiều thuật toán phục hồi dữ liệu khác nhau, bao gồm Undelete Protected Data, Quick Scan và Deep Scan. Chúng sẽ hoạt động cùng lúc cho đến khi dữ liệu bị mất được tìm thấy.

  • Deep Scan – Hỗ trợ quét toàn bộ ổ đĩa và nối lại các phần dữ liệu bị mất. Bằng cách quét sâu vào hệ thống, Disk Drill thậm chí có thể quét cả những ổ đĩa có hệ thống file bị hỏng hoặc thiếu.
  • Backup Into DMG Image – Sao lưu phân vùng thành tập tin có định dạng DMG và hỗ trợ lưu chúng trên một ổ đĩa mới.
  • Undelete Protected Data – Hỗ trợ phục hồi các dữ liệu bị xóa bằng cách kích hoạt Recovery Vault.
  • Universal Partition Search – Hỗ trợ phục hồi các phân vùng FAT hoặc NTFS bị mất hoặc bị xóa.
  • Quét thẻ nhớ – Disk Drill hỗ trợ quét thẻ nhớ nếu bạn thấy rằng chúng đang có vấn đề (như không thể truy cập thẻ SD, flash, XD…).
  • Pause/Resume Scan – Nếu bạn đang quét với một lượng lớn dữ liệu, bạn có thể dừng lại và phục hồi lại quá trình khi cần thiết.

Disk Drill cung cấp nhiều thuật toán tìm kiếm mạnh mẽ

Đơn giản nhưng tốc độ cực khủng

Người dùng đơn giản chỉ cần một cú nhấp chuột để kích hoạt Disk Drill. Giao diện của phần mềm sẽ được hiển thị với các nút rất rõ ràng để người dùng lựa chọn. Sau đó, bạn chỉ việc ngồi chờ cho đến khi dữ liệu của mình được tìm thấy mà không cần phải thực hiện quá nhiều thao tác.

Khôi phục tất cả các dạng hệ thống tập tin phổ biến

Với mỗi loại dữ liệu trong ổ cứng và thẻ nhớ, Disk Drill sẽ có những cách khác nhau để phục hồi dữ liệu. Bất kể đó là loại dữ liệu gì, từ các tập tin media (FAT, exFAT, NTFS), HFS+ Mac drive hay Linux EXT2/3/4, Disk Drill đều giải quyết cho bạn.

Download Disk Drill để trải nghiệm ứng dụng phục hồi dữ liệu mạnh nhất

Phục hồi phân vùng (Partition Recovery)

Thi thoảng, dữ liệu của bạn vẫn còn ở trên máy tính nhưng bạn lại không xác định được chúng đang nằm ở vị trí nào. Trong trường hợp này, Disk Drill sẽ giúp bạn định vị trí và khôi phục lại các phân vùng bị thất lạc mà vẫn bảo toàn các dữ liệu bên trong.

Recovery Vault

Recovery Vault hoạt động khá giống với tính năng Recovery System trên Windows. Tuy nhiên, chức năng này không chỉ hoạt động trên các ổ đĩa mà còn chạy được trên các thư mục, giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng dữ liệu sẽ được tìm kiếm một cách triệt để bằng cách ghi lại tất cả các siêu dữ liệu của các file bị xóa trong các thư mục và ổ đĩa mà bạn đã chọn.

Disk Drill là công cụ phục hồi dữ liệu miễn phí, tương thích với hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8/10 và hiện nay vẫn đang được cải tiến để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8/8.1/10

Ứng dụng tương tự


Nếu bạn cần một trình ứng dụng mạnh để xóa cũng như phục hồi các file tốt hơn, hãy dùng phần mềm miễn phí Restoration.

DiskGenius sẽ giúp bạn khôi phục các file đã bị xóa, mất mà không có lý do, phân vùng bị tái format, lỗi hệ thống, virus tấn công, lỗi phân vùng,…

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com