Phiên bản

2.0

Dung lượng

201k

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.432

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 7.408 lượt

ToDo List Widget for Android

ToDo List Widget là một ứng dụng tuy nhỏ gọn nhưng lại vô cùng tiện lợi cho những thiết bị chạy Android. Tất cả mọi việc cần làm sẽ hiện hữu trên HomeScreen nên ta khó có thể bỏ sót chúng.

ToDo List Widget có nhiều kích thước để chúng ta sắp xếp sao cho vừa với HomeScreen của mình. 16 widget trải dài từ kích thước 1×1 cho đến 4×4 chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi không phải dọn dẹp các widget khác để nhường chỗ cho ToDo List. Bạn có thể nhanh chóng thêm công việc cần làm hay xóa chúng đi bằng cách chạm vào widget. Xong một việc nào đó, chạm vào dấu gạch đầu dòng để chuyển chúng thành dấu check. Tất cả chỉ qua một thao tác mà thôi.

Với khả năng tùy chỉnh cao (thông qua ứng dụng ToDo List Configuration – tìm thấy trong App Drawer), bạn có thể chỉnh màu sắc chữ cho phù hợp với hình nền, màu sắc widget, kiểu dáng của các gạch đầu dòng hay dấu check hoàn thành công việc.

Theo tinhte

Ứng dụng tương tự


Tạo, chỉnh sửa và hợp tác làm việc cùng người khác trên file bảng tính qua thiết bị di động với ứng dụng miễn phí Google Sheets for Android.

Mobizen for Samsung cho Android là ứng dụng kết nối điện thoại Samsung Android với máy tính, hỗ trợ quay phim màn hình điện thoại, xem video, hình ảnh và chia sẻ các tập tin một cách dễ dàng.

GstarCAD MC là phần mềm CAD mạnh mẽ tương thích với file dwg, được phát triển dựa trên nền tảng điện thoại di động. Phần mềm này cho phép bạn kiểm tra, chỉnh sửa các bản vẽ CAD (*.dwg hoặc *.ocf) trên điện thoại di động. Qua đó, bạn có thể xem, chú thích bản vẽ một cách dễ dàng cho dù bạn đang ở nơi đâu.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com