Phiên bản

1.0

Dung lượng

566.8 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.938

Hệ điều hành

Windows

Cool color text Generator – Công cụ tạo hiệu ứng đẹp cho website

Có lẽ việc thiết kế một trang web không còn quá xa lạ, mọi người đều có thể thiết kế một website cá nhân cho mình. Có khá nhiều công cụ hỗ trợ web, thậm chí có nhiều website cung cấp cả mẫu riêng và một nơi lưu trữ để bạn sản phẩm của mình lên mạng. Ở đây, chúng tôi chỉ giúp bạn tạo một hiệu ứng rất đẹp tô điểm cho website của mình: Tạo các màu chuyển sắc cho chuỗi ký tự bằng các thẻ lệnh HTML.
Thật ra việc tạo chuỗi ký tự màu sắc cho web không phải là khó, bạn có thể đổi màu cho từng ký tự trên bằng thẻ lệnh HTML. Ví dụ như bạn muốn chuỗi LBVMVT có màu bảy sắc cầu vòng, bạn chỉ việc tô từng ký tự bằng màu tương ứng.

1ctg_250
Tuy nhiên cách thực hiện này rất khó: bạn phải nắm rõ thông số của màu sắc và phải nhập từng ký tự -> rất mất công và tốn sức. Xin giới thiệu bạn một tiện ích rất hay, đó là Cool color text Generator. Đây là một sản phẩm của DicotSoft giúp bạn tạo các hiệu ứng cho chữ trên web.
Nếu biết cách, bạn có thể tạo ra những kiểu chữ rất ấn tượng cho website của mình .

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 98/ME/2000/2003/NT/XP

Ứng dụng tương tự


YS Instant Color Picker là 1 công cụ bất cứ ai cần làm việc với màu sắc phải có. Với ICP, ghi nhớ tới 20 màu và copy màu.

Easy Web Gallery Builder là một tiện ích của hãng MindGems Software, có thể gdễ dàng và nhanh chóng tạo thư viện ảnh cho website dưới dạng HTML…

StudioLine Web giúp mọi người dùng dễ dàng tạo ra web của riêng họ hoặc sử dụng các mẫu template có sẵn ngay cả khi không có bất kỳ kiến thức về lập trình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com