Phiên bản

3.58

Dung lượng

4.61 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.302

Hệ điều hành

Windows

Fresh HTML

Fresh HTML là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn tạo trang HTML và bạn có thể lấy code HTML đưa vào trang có sử dụng bộ hiệu chỉnh WYSIWYG, nó chứa hầu như là tất cả các element trong trang HTML mà bạn sẽ cần kể cả những hiệu chỉnh về âm thanh.

Bạn sẽ nhìn thấy 1 bản điều khiển và bộ editor, bản điều khiển này bạn có thể di chuyển được một cách thuận tiện nhất. Nó có 1 button, các kí tự và để thêm âm thanh v..v. Bạn có thể thiết kế 1 trang dễ dàng theo ý của bạn, và sau đó bạn có thể lấy code HTML.Tất cả các code này bạn có thể hiệu chỉnh lại trước khi đưa ra website.

Nếu bạn muốn kiểm tra xem nó hiển thị như thế nào trên trình duyệt. Bạn vào Tools, chọn Preview in Browse. Công cụ này sẽ làm cho mọi người thích nó hơn, những người không biết nhiều về HTML có thể dễ dàng sử dụng một cách thành thạo nhất về nó.

 

8FreshHTML400

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 95/98/Me/2000/XP/Vista/NT

Ứng dụng tương tự


YS Instant Color Picker là 1 công cụ bất cứ ai cần làm việc với màu sắc phải có. Với ICP, ghi nhớ tới 20 màu và copy màu.

Easy Web Gallery Builder là một tiện ích của hãng MindGems Software, có thể gdễ dàng và nhanh chóng tạo thư viện ảnh cho website dưới dạng HTML…

StudioLine Web giúp mọi người dùng dễ dàng tạo ra web của riêng họ hoặc sử dụng các mẫu template có sẵn ngay cả khi không có bất kỳ kiến thức về lập trình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com