Phiên bản

2010

Dung lượng

1.2 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 6.199 USD

Lượt tải

2.787

Hệ điều hành

Windows

Microsoft Visual Studio 2010 Premium

Microsoft Visual Studio 2010 Premium giúp đơn giản hóa mọi công việc, hỗ trợ lập trình viên thiết kế, code, thử nghiệm và triển khai ứng dụng trên nhiều nền tảng khác nhau.

Visual Studio 2010 Premium ra đời với nhiều tính năng thiết kế và chỉnh sửa trực quan, và là công cụ phân tích code, kiểm tra và sửa lỗi giúp lập trình viên tiết kiệm được thời gian trong khi tạo ứng dụng và gỡ lỗi.

visualstudio2010_dvx_shellbase_2

Tính năng chính:

  • Tải White Paper: Chuyển đổi dữ liệu bằng Visual Studio 2010 và SQL Server 2008 R2>
  • Gỡ lỗi và chẩn đoán: Công cụ phân tích mã giúp tránh những lỗi code thông thường trước khi đưa vào sản xuất. Lập trình viên có thể nhanh chóng cấu hình phân tích code trong Premium Visual Studio 2010. Ngoài ra, số liệu code đảm bảo code không phức tạp và có thể giữ nguyên.
  • Công cụ kiểm tra: Visual Studio 2010 Premium tích hợp với công cụ thử nghiệm chuẩn để đảm bảo đưa ra mã chất lượng. Áp dụng kiểm tra giao diện được mã hóa giúp tự động hoá quá trình thử nghiệm giao diện người dùng trong các ứng dụng Web và Windows, cũng như kiểm tra đơn vị, code, và phân tích tác động thử nghiệm.
  • Phát triển cơ sở dữ liệu: Visual Studio 2010 Premium cung cấp công cụ triển khai và quản lý thay đổi đảm bảo cơ sở dữ liệu và ứng dụng luôn đồng bộ.
  • Môi trường phát triển tích hợp: Tận dụng lợi thế của các tính năng tùy chỉnh như hỗ trợ đa màn hình, do đó có thể tổ chức và quản lý công việc như bạn muốn. Bạn cũng có thể sáng tạo bằng cách sử dụng công cụ thiết kế trực quan để tận dụng nền tảng mới nhất bao gồm Windows 7.
  • Hỗ trợ nền tảng phát triển: Mang tầm nhìn của bạn đến với cuộc sống bằng Premium Visual Studio 2010 trên hàng loạt nền tảng bao gồm Windows, Windows Server, Web, Cloud, Office và SharePoint, và nhiều hơn nữa, tất cả trong một IDE duy nhất.
  • Hỗ trợ ALM: Xây dựng ứng dụng thành công đòi hỏi sự làm việc ăn ý của tất cả thành viên trong nhóm. Công cụ tích hợp ALM trong Visual Studio 2010 giúp cả tổ chức phối hợp và liên hệ với nhau một cách hiệu quả ở mọi cấp độ. Do đó, đảm bảo việc cung cấp giải pháp chất lượng cao trong khi giảm được chi phí đáng kể.
  • Team Foundation Server: Team Foundation Server (TFS) là nền tảng cốt lõi trong giải pháp quản lý vòng đời ứng dụng của Microsoft. TFS tự động hóa và sắp xếp hợp lý quá trình sản xuất phần mềm, cũng như cung cấp truy xuất nguồn gốc và khả năng hiển thị thời gian thực.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý 1.6GHz hoặc cao hơn.
  • RAM: 1 GB (32 Bit) hoặc 2 GB (64 Bit) (thêm 512 MB nếu chạy trong máy ảo).
  • Ổ cứng trống: 3GB.
  • Card video tương thích với DirectX 9.
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768.
  • Ổ DVD-ROM

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows Vista/7/XP

Ứng dụng tương tự


Microsoft SQL Server 2000 Service Pack là bản cập nhất mới nhất, toàn diện nhất cho SQL Server 2000 với tính năng khắc phục lỗi phần mềm,

OraDump to CSV là chương trình chuyển đổi file dump Oracle sang file Comma Separated Values (CSV).

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com