Phiên bản

2010

Dung lượng

407.97 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử

Lượt tải

3.044

Hệ điều hành

Windows

Microsoft Visual Studio Test Professional 2010

Visual Studio Test Professional 2010 là bộ công cụ tích hợp thử nghiệm, đặt ra kế hoạch theo dõi kiểm tra toàn diện. Chương trình này giúp phối hợp làm việc giữa tester và developer, mở rộng tầm nhìn của tester đối với tổng thể dự án.

visual_studio_2010_professional-297453-1256182756

Các tính năng chính:

  • Công cụ test: Visual Studio Test Professional 2010 có tính năng  test như quản lý , thực hiện test thủ công, ghi chép kết quả thử nghiệm và xem lại, đồng thời cấu hình quản lý phòng thí nghiệm, đảm bảo cung cấp mã chất lượng.
  • Quản lý vòng đời ứng dụng (ALM): Xây dựng ứng dụng thành công đòi hỏi sự làm việc ăn ý của tất cả thành viên trong nhóm. Công cụ tích hợp ALM trong Visual Studio 2010 giúp cả tổ chức phối hợp và liên hệ với nhau một cách hiệu quả ở mọi cấp độ. Do đó, đảm bảo việc cung cấp giải pháp chất lượng cao trong khi giảm được chi phí đáng kể.
  • Team Foundation Server: Team Foundation Server (TFS) là nền tảng cốt lõi trong giải pháp quản lý vòng đời ứng dụng của Microsoft. TFS tự động hóa và sắp xếp hợp lý quá trình sản xuất phần mềm, cũng như cung cấp truy xuất nguồn gốc và khả năng hiển thị thời gian thực.
  • Quản lý phòng thí nghiệm: Cung cấp ứng dụng có chất lượng cao đòi hỏi phải thử nghiệm toàn diện mã ứng dụng. Visual Studio Test Professional 2010 cung cấp đầy đủ công cụ quản lý, bao gồm Test Manager 2010, cùng với việc cung cấp mô hình mẫu.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý 1.6GHz hoặc cao hơn.
  • RAM: 1 GB (32 Bit) hoặc 2 GB (64 Bit) (thêm 512 MB nếu chạy trong máy ảo).
  • Ổ cứng trống: 3GB.
  • Card video tương thích với DirectX 9.
  • Độ phân giải màn hình: 1024 x 768.
  • Ổ DVD-ROM

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 7/Vista/XP

Ứng dụng tương tự


WordPress là mã nguồn mở cho phép bạn tạo các website hoặc blog nhanh, đẹp và cực kỳ dễ dùng với hàng ngàn plug-in và giao diện miễn phí.

IceBB là giải pháp diễn đàn mã nguồn mở, dùng ngôn ngữ PHP và MySQL.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com