Phiên bản

2.5.6

Dung lượng

13M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.191

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.8 / 4.876 lượt

ScanWritr cho Android – Quét và ký tài liệu trên Android

ScanWritr cho Android là chương trình có thể biến chiếc điện thoại, tablet của bạn thành một máy quét di động đa năng. Với sự hỗ trợ của công cụ này, các công việc cần thiết trong văn phòng như scan, ký tài liệu hay điền biểu mẫu trực tuyến có thể thực hiện ngay trên di động mà không cần sử dụng các máy móc phức tạp, đắt tiền.

Cụ thể, chương trình quét tài liệu này sử dụng công nghệ phát hiện mép giấy thời gian thực (Real-Time Edge Detection), giúp nhận diện văn bản một cách dễ dàng, nhanh chóng. Sau khi scan tài liệu bằng máy ảnh trên di động, người dùng có thể chỉnh sửa lại ảnh vừa quét đó, có thể thêm ghi chú vào ảnh hay có thể sử dụng công cụ như bút, tẩy để điền thông tin vào biểu mẫu trong ảnh. Và đặc biệt, ScanWritr còn cho phép bạn thêm chữ ký điện tử của mình vào tài liệu scan, chuyển đổi sang định dạng PDF trước khi gửi tệp qua email, qua fax hoặc đăng tải lên các mạng xã hội. Ngoài ra, người dùng còn có thể đăng tài liệu lên đám mây để truy cập từ bất cứ nơi nào.

Trên đây mới chỉ là tóm tắt sơ qua về những tính năng tuyệt vời mà ScanWritr có thể mang đến cho bạn. Còn muốn thực sự biết được ScanWritr có thể giúp thay đổi cuộc sống hay công việc như thế nào thì chỉ còn cách tải về và sử dụng, nhưng xin đảm bảo rằng, bạn sẽ không bị thất vọng đâu.

Các đặc điểm chính của ScanWritr cho Android:

Quét và nhập tài liệu:

ScanWritr cho phép người dùng sử dụng máy ảnh trên di động và biến smartphone thành một máy quét tài liệu chuyên nghiệp. Nhóm phát triển chương trình đã học tập và tiếp thu những kỹ thuật tiên tiến của các máy quét di động, giúp đơn giản hóa quá trình quét tài liệu. Cụ thể, ScanWritr tích hợp công nghệ tự động phát hiện mép giấy và công nghệ tăng cường hình ảnh, truyền tải đến cho người dùng những bản quét sắc nét, chính xác và tối ưu nhất.

Bên cạnh khả năng quét tài liệu trực tuyến, ScanWritr còn có khả năng hỗ trợ các tài liệu có sẵn. Ví dụ, bạn có thể nhập tệp trên email, trên tài khoản đám mây hay trên bộ nhớ thiết bị vào chương trình để sử dụng. Xin nói thêm rằng, ScanWritr còn có thể hoạt động như một công cụ chuyển đổi định dạng tệp, giúp chuyển đổi các tài liệu của bạn sang đuôi PDF phổ biến.

Thêm nội dung vào bản quét:

Đây chính là đặc điểm khiến ScanWritr nổi bật hơn so với các ứng dụng quét cùng loại. Chương trình này không những giúp biến tài liệu của bạn từ dạng vật chất (giấy tờ) sang dạng số hóa (bản quét) mà còn cho phép bạn có thể trực tiếp điền nội dung vào những tài liệu đó.

Sau khi quét ra một sản phẩm mong muốn, người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng Text Input trong chương trình để có thể điền nội dung vào tài liệu quét theo ý muốn. Ví dụ, bạn có thể sử dụng công cụ Marker Tool để nhấn mạnh một vài từ khóa đặc biệt hoặc một đoạn văn bản trong tài liệu.

Đặc biệt nhất phải kể đến tính năng thêm chữ ký điện tử trong ScanWritr. Bạn chỉ cần truy cập tính năng Signature và thêm chữ ký của mình, biến văn bản đó thành một tài liệu có giá trị hợp pháp.

Lưu trữ và chia sẻ tài liệu:

Sau khi đã thực hiện xong những thao tác cần thiết để có một bản quét theo yêu cầu, người dùng có thể lưu lại tài liệu trên máy, có thể gửi email cho đối tác hoặc có thể đăng lên đám mây và truy cập bất cứ khi nào. Phiên bản ScanWritr miễn phí này cho phép người dùng thử nghiệm đầy đủ tính năng của chương trình, trong đó bạn có thể xuất tối đa 5 trang tài liệu mỗi lần. Tuy nhiên, các tài liệu xuất ra này sẽ in dấu watermark của chương trình. Nếu muốn xóa bỏ watermark này cũng như mở khóa tất cả hạn chế khác, bạn có thể xem xét đến việc mua IAP trong ứng dụng.

Một vài dịch vụ khác của ScanWritr như gửi fax (để sử dụng bạn cần mua token) hoặc chuyển đổi tài liệu sang PDF yêu cầu người dùng phải kết nối Internet.

Ngoài ra, cũng trong màn hình chia sẻ tài liệu, người dùng ScanWritr còn được hỗ trợ hai tính năng khác để đặt lại tên file hoặc tạo bản sao (Dupdicate) scan theo ý muốn.

Cập nhật trong ScanWritr cho Android bản mới:

  • Cải thiện tính năng thêm nội dung vào tài liệu PDF.
  • Sửa các lỗi trong bản cũ.

Lưu ý:

Để cài được file APK từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Video giới thiệu ScanWritr cho Android:

Ứng dụng tương tự


Tạo, chỉnh sửa và hợp tác làm việc cùng người khác trên file bảng tính qua thiết bị di động với ứng dụng miễn phí Google Sheets for Android.

Mobizen for Samsung cho Android là ứng dụng kết nối điện thoại Samsung Android với máy tính, hỗ trợ quay phim màn hình điện thoại, xem video, hình ảnh và chia sẻ các tập tin một cách dễ dàng.

GstarCAD MC là phần mềm CAD mạnh mẽ tương thích với file dwg, được phát triển dựa trên nền tảng điện thoại di động. Phần mềm này cho phép bạn kiểm tra, chỉnh sửa các bản vẽ CAD (*.dwg hoặc *.ocf) trên điện thoại di động. Qua đó, bạn có thể xem, chú thích bản vẽ một cách dễ dàng cho dù bạn đang ở nơi đâu.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com