Phiên bản

1.8.33.1

Dung lượng

277.05 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.051

Hệ điều hành

Windows

JPEGmini – Phần mềm nén ảnh mạnh mẽ

JPEGmini là ứng dụng nén hình ảnh với thao tác đơn giản, nhanh chóng giảm đến 80% dung lượng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Nếu bạn đang quản lý một website, thì bạn sẽ biết rằng kích cỡ hình ảnh ảnh hưởng khá nhiều đến tốc độ load nội dung của website, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả xem nội dung của người đọc, nó còn ảnh hưởng đến yếu tố SEO. Mặt khác, các dịch vụ lưu trữ đám mây như Dropbox hay Picasa thường giới hạn dung lượng lưu trữ miễn phí, nếu ảnh quá lớn, bạn sẽ không thể lưu trữ được nhiều. Tương tự, việc đính kèm ảnh vào email cũng bị giới hạn kích thước. Do đó việc giảm dung lượng ảnh là nhu cầu cần thiết và thường xuyên được sử dụng. Tuy nhiên, việc giảm kích cỡ ảnh, dù làm giảm dung lượng nhưng thường đi kèm với việc làm giảm chất lượng hình ảnh. Làm sao để giúp ảnh nhẹ hơn mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng ảnh? JPEGmini sẽ giúp bạn làm điều đó.

JPEGmini_save

Một số tính năng chính của phần mềm nén ảnh JPEGmini

  • Nén một hoặc nhiều ảnh, thậm chí cả thư mục mà không làm giảm chất lượng ảnh.
  • Trong trường hợp tốt nhất, ứng dụng có thể giảm dung lượng của ảnh lên đến 5 lần.
  • Điều chỉnh kích thước và xuất ảnh: Điều chỉnh kích thước những hình ảnh đã được tối ưu, sử dụng một trong hai kích thước định sẵn hoặc tùy chỉnh chiều rộng và chiều cao.
  • Giao diện đơn giản, trực quan, dễ dàng sử dụng.
  • Hỗ trợ ghi đè lên file gốc.
  • Tốc độ nén nhanh.
  • Hỗ trợ thao tác kéo thả.

Khi cài đặt, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn nhập key bản quyền hoặc sử dụng bạn miễn phí. Quá trình cài đặt file diễn ra khá nhanh chóng, sau khi cài đặt, giao diện của phần mềm sẽ hiện ra, cho phép bạn lựa chọn hình ảnh, thư mục để bắt đầu nén.ApertureExpert-20130221153701-JPEGmini-s

Trước khi bắt đầu quá trình nén, bạn cần chọn Optimize Orginals, bảng JPEG Preferences sẽ hiện ra, cho phép bạn chọn chế độ hoạt động. Tại đây bạn có thể chọn để lưu ảnh đã nén đè lên file gốc, hoặc lưu sang một thư mục khác. Bạn cũng có thể điều chỉnh lại kích thước ảnh theo một số tùy chọn có sẵn.

jpegmini-compressed-2400-20141201

Sau khi cài đặt xong, bạn nhấp Apply, tiếp đến chỉ cần nhấp chuột vào Choose để duyệt hoặc kéo cả thư mục vào cửa sổ ứng dụng để tối ưu chúng.

Bạn sẽ nhìn thấy số lượng ảnh đã chọn để tối ưu, ứng dụng sẽ hỏi bạn muốn lưu ảnh ở đâu hoặc ghi đè lên ảnh gốc (tùy vào lựa chọn ban đầu của bạn). Bạn cũng sẽ biết được hình ảnh của mình đã giảm đi được bao nhiêu lần.

jpegmini120copy-292319

Bên cạnh việc nén ảnh không làm giảm chất lượng, tốc độ nén nhanh cũng là một ưu điểm không thể không kể đến của JPEGmini. Tốc độ phản hồi của phần mềm cũng khá tốt và nó cũng không ngốn tài nguyên hệ thống.

Phiên bản miễn phí cho phép bạn nén 20 bức ảnh một ngày. Nếu có nhu cầu cao hơn bạn cần trả thêm một mức phí nhỏ.

Tóm lại, đây là một ứng dụng nén ảnh tuyệt vời, hỗ trợ nén hàng loạt cùng với tốc độ nén cao, dễ dàng sử dụng và cho phép điều chỉnh kích thước. Download JPEGmini để tối ưu hóa những bức ảnh của bạn.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


WinRAR là phần mềm nén và giải nén hỗ trợ hầu hết các định dạng nén với tốc độ rất nhanh chóng

7-Zip 15.05 beta được đánh giá là tiện ích nén và giải nén miễn phí tốt nhất hiện nay

JPEGmini là ứng dụng nén hình ảnh với thao tác đơn giản, nhanh chóng giảm đến 80% dung lượng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com