Phiên bản

Build 178

Dung lượng

4.33 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.658

Hệ điều hành

Windows

Pismo File Mount Audit Package – Quản lý file nén, iso miễn phí

Pismo File Mount Audit Package là một ứng dụng gọn nhẹ, giúp người dùng nạp dữ liệu chứa trong các file ZIP, CD, ảnh DVS vào hệ thống như một thư mục ảo để xem nội dung mà không cần giải nén.
Pismo File Mount Audit Pakage có giao diện đơn giản và thân thiện với người sử dụng. Người dùng có thể thêm tập tin vào danh sách bằng cách kéo-thả hoặc sử dụng các thao tác trên menu chức năng thông thường.
Về cơ bản, người dùng có thể sử dụng phần mềm này một cách dễ dàng, chỉ cần kéo các file vào bảng điều khiển chính, Pismo File Mount Audit Package sẽ tự động tạo ra các thư mục ảo trong cùng vị trí với các thư mục gốc.

2

Pismo File Mount Audit Package – phần mềm đọc file nén miễn phí:

  • Đọc file ZIP: Truy cập nội dung và chạy các ứng dụng chứa trong file ZIP mà không cần giải nén ra ổ cứng.
  • Đọc file ảnh CD/DV, đọc file ISO, CISO, ISZ, và DAA: truy cập nội dung của file.
  • Đọc file CFS: Truy cập nội dung và chạy các ứng dụng chứa trong file CFS.
  • Tạo thư mục riêng tư: Đây là tính năng khá quan trọng của phần mềm, nó cho phép người dùng nạp file ZIP, CD, ảnh DVS, các file CFS, và tạo những thư mục riêng để lưu trữ những dữ liệu và ứng dụng quan trọng trong một “container” được nén và mã hóa. Thư mục riêng được tạo ra bằng cách sử dụng một mật khẩu để tạo ra khóa mã hóa. Khi tạo thư mục riêng, người dùng sẽ nhập vào một mật khẩu, các nội dung được bảo vệ khi đó sẽ được tiếp cận tại chỗ thông qua các hệ thống tập tin.
  • Pismo File Mount Audit Package không có quá nhiều thiết lập cấu hình phức tạp, nên kể cả người không am hiểu công nghệ thông tin cũng dễ dàng sử dụng hết các chức năng sẵn có của phần mềm này.
  • Hỗ trợ đầy đủ hệ thống file: Tất cả các hệ thống file của Windows và bên thứ ba đều được hỗ trợ.
  • Giao diện dòng lệnh: Tất cả các chức năng đều có thể thực hiện thông qua các dòng lệnh. Phần mềm này cũng cho phép scripting và tự động mount.

Điểm mới trong phiên bản Pismo File Mount Audit Package build 178:

  • Tương thích với bộ vi xử lý Pentium 3 (32 bit).
  • Sử dụng ít bộ nhớ kernel 32 bit hơn để tăng khả năng tương thích với Windows XP.
  • Vấn đề tương thích giữa các hệ thống tập tin của Windows với một số ứng dụng cũng đã được khắc phục, chẳng hạn như file setup.exe cho Office 2007.

Thực tế cho thấy, phần mềm thực thi các chức năng một cách nhanh chóng, và không xảy ra lỗi trong toàn bộ quá trình. Hơn nữa, phần mềm này cũng không ngốn nhiều CPU và bộ nhớ, do đó nó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính.
Tóm lại, Pismo File Mount Audit Package cung cấp một giải pháp phần mềm đơn giản nhưng hiệu quả cho việc nén file và hỗ trợ đọc file nén. Với giao diện trực quan, nó phù hợp cho cả người dùng mới và các chuyên gia.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


WinRAR là phần mềm nén và giải nén hỗ trợ hầu hết các định dạng nén với tốc độ rất nhanh chóng

7-Zip 15.05 beta được đánh giá là tiện ích nén và giải nén miễn phí tốt nhất hiện nay

JPEGmini là ứng dụng nén hình ảnh với thao tác đơn giản, nhanh chóng giảm đến 80% dung lượng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com