Phiên bản

6.61

Dung lượng

2.12 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 24.95 USD

Lượt tải

3.004

Hệ điều hành

Windows

Prevent Recovery – Phần mềm ngăn chặn khôi phục dữ liệu

Prevent Recovery là ứng dụng hữu hiệu giúp người dùng xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi máy tính mà không để lại bất cứ cơ hội phục hồi nào.

Việc xóa file và thư mục bằng cách dọn dẹp Recycle Bin trong máy tính không thể làm dữ liệu đó biến mất hoàn toàn. Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng một phần mềm phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp để lấy lại các mục đã xóa. Các tập tin đó vẫn còn tồn tại trên ổ cứng máy tính cho đến khi chúng bị ghi đè bằng dữ liệu khác. Một người nào đó có thể phục hồi tập tin bí mật của bạn khi bạn đi vắng hoặc nếu bán máy tính, đó là lý do tại sao nên sử dụng ứng dụng Prevent Recovery.

7d7bce5e32523eaebb6d39765bf7f284

Mục đích chính của chương trình Prevent Recovery đó là làm cho các tập tin và thư mục bị xóa không thể phục hồi trở lại. Nhờ sở hữu một giao diện đơn giản và thân thiện, giúp người dùng ở mọi cấp độ có thể thao tác chương trình một cách dễ dàng. Prevent Recovery sẽ ghi đè tất cả không gian trống trên ổ cứng mà chứa phân mảnh của các tập tin bị xóa bằng dữ liệu ngẫu nhiên để tránh bất kỳ khả năng phục hồi nào. Nó sử dụng một vài thuật toán bảo mật như: DoD 5220.22, Gutmann – bạn có thể thay thế dữ liệu bị xóa bằng ký tự ngẫu nhiên, chữ số, không gian, vv. Trong quá trình ghi dữ liệu, Prevent Recovery sẽ hoàn chỉnh thông tin và không để lại cơ hội phục hồi nào.

Liệu có cơ hội nào để khôi phục lại dữ liệu bị ghi đè?

Cho đến hiện nay, vẫn không có ứng dụng nào có thể khôi phục lại dữ liệu bị ghi đè. Do vậy, khi sử dụng Prevent Recovery, người dùng hoàn toàn yên tâm bởi vì khi đã lựa chọn xóa dữ liệu thì không ai có thể lấy lại chúng.

Bên cạnh đó, trong khi làm việc Prevent Recovery sẽ sử dụng tất cả không gian trống trên ổ đĩa. Tuy nhiên, khi hoàn tất không gian trống sẽ quay trở về trạng thái trước đó. Đừng lo lắng về điều đó. Nó được tạo ra để đảm bảo rằng tất cả không gian trống sẽ được ghi đè.

Hơn nữa, Prevent Recovery có thể dọn dẹp hoàn toàn tập tin bị xóa trên bất kỳ ổ đĩa nào, chẳng hạn như: ổ đĩa flash USB, thẻ nhớ hay bất kỳ thiết bị lưu trữ di động nào. Tuy nhiên, bạn không thể sử dụng nó trên CD (CDR, DVD) – những đĩa như vậy nên được ghi đè để tránh bất kỳ khả năng phục hồi nào.

Xóa tập tin phân trang trong Windows

Một vài chương trình có thể lưu trữ mật khẩu hoặc thông tin nhạy cảm khác chưa được mã hóa vào trong bộ nhớ của máy tính. Bởi vì cấu trúc bộ nhớ ảo của Windows, thông tin có thể được lưu vào tập tin phân trang. Prevent Recovery sẽ dọn dẹp toàn bộ dữ liệu của tập tin hệ thống để bảo vệ sự riêng tư của bạn.

Đảm bảo tốc độ tối đa

Để đảm bảo không làm gián đoạn đến hoạt động khác của người dùng, chương trình có thể được thiết lập để khởi chạy tự động và máy tính sẽ tự tắt khi chương trình hoàn tất. Cũng có một tùy chọn được tích hợp để ngăn máy tính từ chế độ StandBy để đảm bảo tất cả thao tác sẽ được hoàn tất đầy đủ.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Garena Total hỗ trợ người dùng chơi game trên Garena với nhiều tính năng hữu ích như tự động kết nối vào phòng chơi.

Garena Plus là phần mềm kết nối game thủ trên toàn thế giới bằng cách chuyển đổi mạng Internet vào cùng một phòng chơi ảo.

BlueStacks hay còn gọi là BlueStacks App Player – phần mềm giả lập android miễn phí, giúp người dùng chạy các ứng dụng Android trên PC.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com