Phiên bản

10.6.0.0

Dung lượng

108.92 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (30 ngày) - Giá: 29.95 USD

Lượt tải

2.990

Hệ điều hành

Windows

Virtual CD – Công cụ tạo ổ CD ảo

Hiện nay ngày càng có nhiều ứng dụng được thiết kế để chạy trực tiếp trên đĩa CD, một số ít file được cài đặt lên đĩa cứng, hầu hết dữ liệu của chương trình đều nằm trên đĩa CD. Khi chạy các ứng dụng này đòi hỏi phải có đĩa CD trong ổ đĩa CDROM, điển hình như các loại đĩa IBT, English Study… Ðiều này có thể gây ra phiền toái nếu ổ đĩa CDROM quá chậm hay bạn không tìm thấy đĩa CD chương trình.

Virtual CD giúp bạn giải quyết vấn đề trên. Virtual CD có khả năng giả lập các ổ CDROM, sử dụng một phần ổ cứng để tạo ra các đĩa CD ảo. Với các ổ cứng có dung lượng ngày càng lớn, bạn có thể lưu trữ được rất nhiều dữ liệu và chương trình, đồng thời có thể tạo ra những đĩa CD ảo trên đĩa cứng để làm cho các ứng dụng trên CD chạy nhanh hơn và sử dụng tiện lợi hơn đặc biệt là không cần phải dùng đến đĩa CD thực nữa.

Virtual-CD_12

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Garena Total hỗ trợ người dùng chơi game trên Garena với nhiều tính năng hữu ích như tự động kết nối vào phòng chơi.

Garena Plus là phần mềm kết nối game thủ trên toàn thế giới bằng cách chuyển đổi mạng Internet vào cùng một phòng chơi ảo.

BlueStacks hay còn gọi là BlueStacks App Player – phần mềm giả lập android miễn phí, giúp người dùng chạy các ứng dụng Android trên PC.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com