Phiên bản

1.29

Dung lượng

9,5M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.034

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4 / 11.589 lượt

InstaCam – Camera for Selfie cho Android – Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Selfie đẹp trên Android

InstaCam là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản theo phong cách hiệu ứng xưa cũ đi kèm nhiều bộ lọc thời gian thực chuyên nghiệp. Đây là ứng dụng hoàn hảo cho những bức ảnh tự sướng.

Mục đích mà InstaCam hướng đến chính là sự đơn giản nhưng phải đầy đủ tính năng. Ngoài những bộ lọc chuyên nghiệp mà nó cung cấp trong thời gian thực, cho phép người dùng xem các bộ lọc trước khi chụp ảnh thì nó còn là một công cụ chỉnh sửa ảnh giàu chức năng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một phần mềm chỉnh sửa ảnh nhanh và mạnh mẽ trên Andriod thì InstaCam có thể đáp ứng những những yêu cầu này.

Tính năng chính của InstaCam cho Android

  • Bộ lọc thời gian thực
  • Ảnh phong cách xưa cũ
  • Cắt dán ảnh
  • Cắt ghép ảnh
  • Chia sẻ ảnh trên Facebook, Twitter, Instagram
  • Gửi qua email
  • Lưu vào thư viện ảnh
  • Hỗ trợ ảnh có độ phân giải cao

Giao diện InstaCam trên máy tính bảng Android

Được thiết kế đơn giản, tối ưu cho màn hình cảm ứng. Người dùng có thể dễ dàng thao tác chỉ vài bước đơn giản để cho ra một sản phẩm đẹp và sáng hơn.

Trên thị trường hiện nay, có không ít ứng dụng chỉnh sửa ảnh cho thiết bị Android cũng như iOS. Mặc dù nhiều người vẫn trung thành với những tên tuổi lớn như Instagram, Camera360 và một số phần mềm chỉnh sửa ảnh và chia sẻ ảnh khác nhưng nhiều ứng dụng nhiếp ảnh khác vẫn tiếp tục được trình làng cho người dùng có nhiều trải nghiệm cũng như lựa chọn phong phú hơn. Trước kho ứng dụng khổng lồ trong hạng mục nhiếp ảnh, thật khó để kiểm nghiệm được đâu là ứng dụng tốt. Và nhiều người thường dựa vào những lượt nhận xét và đánh giá ứng dụng của những người dùng trước để quyết định. Nếu căn cứ vào lượt nhận xét đánh giá cho InstaCam thì nó xứng đáng để tải về và trải nghiệm.

InstaCam là một ứng dụng mới được ra mắt cách đây không lâu. Nhưng với những tính năng độc đáo, đặc biệt là nhiều bộ lọc chuyên nghiệp và vô cùng thú vị trong thời gian thực, hỗ trợ chỉnh sửa ảnh có độ phân giải cao, vv, InstaCam đã nhận được sự ủng hộ và đánh giá cao từ phía người dùng.

Bạn có thể tải và trải nghiệm InstaCam hoàn toàn miễn phí về điện thoại hoặc máy tính bảng. Tuy nhiên điểm trừ là ứng dụng này vẫn chứa một số tính năng yêu cầu mua bằng tiền thật (ví dụ: một số bộ lọc cao cấp).

Cách cài đặt file apk

Để cài được file InstaCam apk cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Ứng dụng tương tự


Không cần trang điểm cầu kỳ bạn cũng có thể hóa thân thành Võ Tắc Thiên như Phạm Băng Băng trong bộ phim cùng tên đang rất hot hiện nay nhờ Pitu – Ứng dụng chụp ảnh Võ Tắc Thiên cho Android.

Snow là ứng dụng chế ảnh / video rất thú vị, cho phép người dùng tạo ra những bức ảnh /video tự sướng ấn tượng với nhãn dán, caption hay doodle đi kèm hiệu ứng động siêu độc.

Color Pop Effects cho Android là ứng dụng xử lý ảnh mạnh mẽ, tập trung vào hỗ trợ người dùng chỉnh sửa màu ảnh và tăng tính tập trung cho những vùng ảnh mong muốn.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com