Phiên bản

2.0.1.0

Dung lượng

3.47 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.938

Hệ điều hành

Windows

Free Opener – Xem và chỉnh sửa nhiều định dạng file

Free Opener cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và in nhiều loại tập tin khác nhau mà không cần phải tải về các phần mềm chuyên ngành.

Hiện nay, phần mềm hỗ trợ hơn 80 định dạng file khác nhau bao gồm: PDF, DOC, AVI, DOCX, ZIP, JAR, XML, HTML, SWF, 7Z, PHP, XLSX, MKV, FLV, XLS, JPEG, TXT, PSD, WMV, CR2, CRW, GIF, NEF, TIFF, JPG, MOV, MP4, LOG, PNG, CS, INI, MPEG, MPG, CSS, MP3, CFG, HTM, BMP, JS, XLSM, WA, ICO, REG, DNG, ARW, MID, ORF, RAF, PEF, RESX, CF2, ERF, MEF, MRW, SR2, X3F….

Free Opener tuy không có nhiều chức năng như một trình chỉnh sửa một số định dạng chuyên dụng nhưng Free Opener là một trình xem tài liệu mạnh mẽ. Free Opener còn có thể mở các tập tin đa phương tiện để mở các file âm thanh, xem video, xem các file ảnh trên máy của bạn.

Ngoài ra Free Opener có thể mở được file Flash, RAR, PSD. Free Opener là giải pháp hoàn hảo cho bạn nếu bạn là người hay đọc tập tin hơn là chỉnh sửa tập tin đó khi không cần cài nhiều phần mềm phức tạp.

free-opener-08-700x413

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


WinRAR là phần mềm nén và giải nén hỗ trợ hầu hết các định dạng nén với tốc độ rất nhanh chóng

7-Zip 15.05 beta được đánh giá là tiện ích nén và giải nén miễn phí tốt nhất hiện nay

JPEGmini là ứng dụng nén hình ảnh với thao tác đơn giản, nhanh chóng giảm đến 80% dung lượng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com