Phiên bản

1.96

Dung lượng

3.85 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.511

Hệ điều hành

Windows

Wise Program Uninstaller – Gỡ bỏ chương trình không cần thiết

Wise Program Uninstaller là phần mềm hữu ích giúp bạn gỡ bỏ cài đặt một số chương trình không mong muốn rất nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, nó còn hỗ trợ sửa chữa các chương trình của Windows Office, Adobe, vv.

Wise Program Uninstaller
Download Wise Program Uninstaller để gỡ bỏ các chương trình ra khỏi máy tính dễ dàng

Những tính năng chính của Wise Program Uninstaller:

Gỡ bỏ hoàn toàn các ứng dụng trên hệ thống
Hầu hết người dùng đều sử dụng Windows Add or Remove Programs trong Windows để gỡ bỏ các cài đặt trên hệ thống. Nhưng nó thường không xóa tận gốc các chương trình này mà các tập tin tạm thời, registry vẫn còn tồn tại trên ổ cứng. Và Wise Program Uninstaller ra đời chính là giải pháp hoàn hảo tháo gỡ khó khăn này cho bạn.

Hiển thị những thông tin chi tiết về từng ứng dụng
Công cụ cho phép người dùng xem danh sách các chương trình đang cài đặt trên hệ thống cùng với các thông tin về phiên bản, tên chương trình và tên nhà phát triển.

Tốc độ tìm kiếm và gỡ bỏ các ứng dụng trên hệ thống tương đối nhanh
Phần mềm giúp người dùng có thể tìm kiếm các chương trình theo tên cụ thể trong danh sách các chương trình được cài đặt trên hệ thống. Đặc biệt tốc độ tìm kiếm và thao tác gỡ bỏ các chương trình trên hệ thống cao giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và công sức.

Tăng tốc và bảo trì hệ thống máy tính hiệu quả
Nhờ tính năng gỡ bỏ sạch sẽ các ứng dụng hệ thống của Wise Program Uninstaller, bạn sẽ có thể dọn dẹp các file dữ liệu rác, tập tin lưu tạm thời, … tiết kiệm khá nhiều dung lượng cho ổ cứng. Nhờ đó máy tính của bạn hoạt động tăng tốc trông thấy, đây cũng được coi là công cụ bảo dưỡng cho máy tính hiệu quả.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/2003/Vista/Server 2008/7/8/10

Ứng dụng tương tự


Raxco InstantRescue là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại hệ thống máy tính một cách nhanh chóng ngay khi nó bị virus tấn công hoặc hư hỏng.

Ashampoo UnInstaller 6 sẽ giúp bạn bỏ tất cả dấu vết của những ứng dụng không cần thiết, dọn dẹp hệ thống cũng như duy trì hiệu suất tối ưu.

PrimeMechanic là một chương trình tiên tiến và hiệu quả được tạo ra nhằm giúp người dùng sửa chữa một loạt vấn đề xảy ra với ổ đĩa.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com