Phiên bản

1.4.2

Dung lượng

13.8 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.746

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị


WifiMapper cho iOS – Tìm điểm phát WiFi miễn phí trên toàn thế giới

WifiMapper for iOS là ứng dụng tìm kiếm điểm phát WiFi miễn phí trên toàn thế giới, đặc biệt hữu ích khi bạn đi du lịch nước ngoài để tránh chi phí chuyển vùng quốc tế đắt đỏ.

Hiểu một cách đơn giản thì WifiMapper cho iOS giống như một bản đồ WiFi miễn phí giúp bạn xác định các điểm phát WiFi công cộng hoặc được người dùng WifiMapper khác chia sẻ – tương tự như ứng dụng WiFi Map hay WiFi Chùa…

WifiMapper có diện phủ sóng toàn thế giới, vì vậy bạn có thể tìm nhanh điểm phát WiFi miễn phí ở bất cứ đâu khi thiết bị bật dịch vụ địa điểm (GPS) để định vị. Đây là cơ sở dữ liệu WiFi lớn nhất hiện nay với khoảng 500 triệu mạng WiFi tốc độ cao và 2 triệu đảm phát miễn phí được người dùng chia sẻ. Thay vì kết nối 3G, 4G hoặc sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (Roaming) đắt đỏ, khách du lịch có thể tìm điểm phát WiFi miễn phí ở mọi quốc gia trên thế giới. Ngoài ra, WifiMapper for iOS còn thông báo cho người dùng biết loại kết nối WiFi hiện có và độ tin cậy của nó để bạn lựa chọn.

Tính năng chính của WifiMapper trên iPhone/iPad

  • Hoạt động như một bản đồ các điểm phát WiFi lân cận miễn phí.
  • Cung cấp bình luận từ Foursquare và WifiMapper để người dùng có thêm thông tin về điểm phát WiFi đó: mức độ ổn định, tốc độ kết nối…
  • Phối hợp nâng cấp cơ sở dữ liệu bằng cách thông báo cho cộng đồng người dùng WifiMapper về từng điểm phát.
  • Nhận thông tin hoạt động về điểm phát WiFi trước khi sử dụng nó.
  • Lọc điểm phát WiFi theo địa điểm hoặc loại mạng.

WifiMapper for iOS sử dụng dữ liệu thu thập từ cộng đồng người dùng OpenSignal, có nghĩa là toàn bộ điểm phát WiFi đều được hiển thị công khai cho người dùng WifiMapper bao gồm cả bạn. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể nâng cấp cơ sở dữ liệu này để chia sẻ lợi ích với những người khác. Tham gia cộng đồng WifiMapper, người dùng vừa có thể tìm điểm phát WiFi miễn phí vừa có thể chia sẻ các điểm phát mà mình đang sử dụng với những người dùng khác.

Download WifiMapper phiên bản 1.4.2

  • Xử lý kết nối tốt hơn khi không có mạng dữ liệu.
  • Thu thập điểm phát WiFi trên màn hình nền.
  • Bổ sung tính năng chia sẻ mật khẩu mới.
  • Nâng cấp sự ổn định của dịch vụ.
  • Cung cấp đường dẫn tới các điểm phát độc lập.
  • Sửa một vài lỗi nhỏ khác, bao gồm cả lỗi giao diện.
  • Bổ sung mục điểm phát WiFi yêu thích để người dùng lưu lại và tìm kiếm dễ dàng hơn.
  • Chia sẻ mật khẩu: tìm mật khẩu trong WifiMapper để kết nối mạng nhanh hơn.

Loc Nguyen 

Ứng dụng tương tự


Khám phá những điểm đến thú vị, bỏ túi loạt kinh nghiệm du lịch hữu ích tại các thành phố lớn hay điểm tham quan nổi tiếng trên thế giới… tất cả đều có trong Gogobot – ứng dụng du lịch miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Travel Album Lite for iOS mang đến cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trải nghiệm trình quản lý album ảnh đa chức năng, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com