Phiên bản

6.0.1

Dung lượng

39.9 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.611

Hệ điều hành

iOS

Thiết bị


Citymaps cho iOS – Tra cứu bản đồ thành phố offline trên iPhone/iPad

Citymaps for iOS là ứng dụng bản đồ offline các thành phố trên thế giới, tích hợp cùng dịch vụ địa điểm GPS trên iPhone/iPad, giúp bạn tìm kiếm nhà hàng, khách sạn, các địa điểm vui chơi giải trí… dễ dàng trong chuyến du lịch của mình.

Tính năng bản đồ và tra cứu địa điểm trên Citymaps cũng tương tự như các ứng dụng bản đồ phổ biến khác như HERE, City Maps 2Go… tuy nhiên thế mạnh của Citymaps cho iOS còn nằm ở khả năng tương tác trên mạng xã hội, cho phép bạn tự tạo bản đồ cho các điểm đến yêu thích rồi chia sẻ nó với cả cộng đồng Citymaps. Với tiện ích bản đồ thành phố này, người dùng không chỉ tìm đường đi dễ dàng mà còn tham khảo được nhiều thủ thuật, đánh giá hữu ích, giúp bạn tự tin hơn khi du lịch ở một thành phố xa lạ.

Citymaps for iOS được coi là cuốn catalog lớn nhất thế giới về các loại bản đồ tùy chỉnh và chỉ dẫn du lịch hữu ích, cho phép người dùng tìm, theo dõi, tạo và chia sẻ bản đồ theo nhiều cách khác nhau. Những cá nhân yêu thích du lịch, đam mê khám phá hội họa, thiết kế, thời trang, ẩm thực, âm nhạc và nhiều khía cạnh khác đều có thể tìm thấy những thông tin bổ ích trên Citymaps.

Cụ thể, Citymaps bao gồm các bộ sưu tập bản đồ thế giới do các tổ chức, cá nhân xây dựng bên cạnh bản đồ hành chính chuẩn cho phép tải về và dùng offline. Ở đây bạn có thể tìm đường đi đến các địa điểm nổi tiếng, khám phá nhiều khu du lịch hấp dẫn, tham quan thành phố… và xem du khách đánh giá thế nào về từng địa điểm mà họ đã trải nghiệm. Cơ sở dữ liệu bản đồ trên Citymaps cho iOS ngày một nhiều hơn nhờ sự đóng góp của chính người dùng. Tất cả mọi tiện ích như cửa hàng thời trang, triển lãm tranh, bảo tàng, quán bar, bể bơi, khu giải trí, nhà hàng mới… đều được đề cấp và chia sẻ thông tin trên Citymaps. Bạn có thể tìm kiếm theo từ khóa yêu thích để có những gợi ý phù hợp nhất cho chuyến phiêu lưu của mình!

Tính năng chính của bản đồ offline Citymaps

Khám phá điểm đến thú vị

Với hơn 40 nghìn địa điểm được đề cập trên Citymaps, người dùng có thể tìm thấy những điểm đến phù hợp với sở thích và cá tính của mình. Bạn có thể duyệt bản đồ offline thành phố hoặc tìm theo từ khóa… để có thông tin nhanh nhất.

Sưu tầm thông tin hữu ích

Hãy lưu lại những địa điểm mà bạn quan tâm trên bản đồ để có bộ sưu tập điểm đến cho riêng mình.

Tạo bản đồ cá nhân

Tạo bản đồ cho những nơi bạn muốn đến, đặt tên cho bản đồ và thêm thông tin nếu muốn. Để bản đồ trực quan và sinh động hơn, người dùng có thể bổ sung hình ảnh minh họa.

Bạn muốn đi đâu?

Chọn một địa điểm được gợi ý trên bản đồ Citymaps rồi tìm đường đi đến đó! Xác định các địa chỉ được giới thiệu trong khu vực để khám phá.

Thư viện bản đồ thế giới

Xem bản đồ mới được cập nhật mỗi ngày bởi người dùng Citymaps for iOS.

Sử dụng bản đồ offline

Với ứng dụng bản đồ Citymaps miễn phí, bạn có thể tải về bản đồ thành phố bất kỳ để sử dụng offline khi ra nước ngoài, giúp tiết kiệm được một phần chi phí Roaming (chuyển vùng quốc tế).

Ứng dụng tương tự


Khám phá những điểm đến thú vị, bỏ túi loạt kinh nghiệm du lịch hữu ích tại các thành phố lớn hay điểm tham quan nổi tiếng trên thế giới… tất cả đều có trong Gogobot – ứng dụng du lịch miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Travel Album Lite for iOS mang đến cho người dùng các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch một trải nghiệm trình quản lý album ảnh đa chức năng, chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com