Phiên bản

7.0

Dung lượng

11.87 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.015

Hệ điều hành

Windows

TestDisk – Phục hồi dữ liệu

Lỗi phần mềm, lỗi của người sử dụng, virus … làm hỏng dữ liệu trên ổ đĩa cứng của bạn. Bạn đừng lo đã có ứng dụng khôi phục dữ liệu miễn phí TestDisk giúp bạn giải quyết những khó khăn này.

TestDisk thực sự là một ứng dụng khôi phục dữ liệu mạnh mẽ. Phần mềm này được thiết kế nhằm mục đích trợ giúp người sử dụng khôi phục dữ liệu từ những phân vùng đĩa cứng đã bị mất hay biến những chiếc đĩa không thể khởi động có thể thực hiện tốt công việc khởi động trở lại nếu chúng bị lỗi phần mề, virus hay lõi người sử dụng gây ra ví dụ như bạn không may đã lỡ tay xoá mất bảng phân vùng ổ cứng (Partion Table).

TestDisk có những tính năng dành cho cả những người không hiểu biết sâu lẫn các chuyên gia. TestDisk có thể vận hành trên một loạt các hệ điều hành từ DOS cho đến các ứng dụng mã nguồn mở: DOS, Windows 32-bit (NT4, 2000, XP, 2003), , FreeBSD, NetBSD, OpenBSD, SunOS và Mac OS.

Select_disk_update

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7

Ứng dụng tương tự


Nếu bạn cần một trình ứng dụng mạnh để xóa cũng như phục hồi các file tốt hơn, hãy dùng phần mềm miễn phí Restoration.

DiskGenius sẽ giúp bạn khôi phục các file đã bị xóa, mất mà không có lý do, phân vùng bị tái format, lỗi hệ thống, virus tấn công, lỗi phân vùng,…

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com