Phiên bản

8 Update 45

Dung lượng

549.59 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.027

Hệ điều hành

Windows

Java Runtime Environment (JRE) 2015 – Chạy phần mềm Java trên PC

Java Runtime Environment – JRE là phần mềm cho phép bạn chạy các ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java (hay nói ngắn gọn là tạo môi trường chạy các ứng dụng Java). Java cho phép bạn chơi game trực tuyến, trò chuyện với bạn bè, tính toán lãi suất thế chấp và hiển thị hình ảnh 3D.

Các tính năng chính của Java Runtime Environment – JRE

  • Viết phần mềm dựa trên một nền tảng và chạy nó ở bất cứ nền tảng khác.
  • Tạo chương trình để chạy mà không cần trình duyệt web và các dịch vụ web.
  • Phát triển các ứng dụng cho các diễn đàn, các cửa hàng, các cuộc thăm dò, mẫu HTML và nhiều hơn nữa.
  • Kết hợp các ứng dụng dựa trên Java hay các dịch vụ để tạo các ứng dụng hoàn chỉnh.
  • Viết các ứng dụng mạnh mẽ và hiệu quả cho điện thoại di động, bộ xử lý, bộ vi xử lý từ xa, các sản phẩm tiêu dùng chi phí thấp,…

Lưu ý:

Khi truy cập vào đường dẫn tải về sẽ xuất hiện giao diện như trong hình dưới đây, bạn hãy tích chọn vào nút Accept License Agreement. Sau đó, chọn phiên bản tải về phù hợp với hệ điều hành mình đang sử dụng. VD: Nếu bạn đang sử dụng Windows 32 bit thì tải về bản Windows x86 Offline, còn sử dụng Windows 64 bit thì tải về bản Windows x64.

1408_81220-1435166028-0-2015-06-25-00h08-22

Tính năng mới của JRE phiên bản mới nhất

Cấp độ bảo mật cho các ứng dụng Java và web đã được tăng từ mức “bình thường” lên “cao“. Điều này có thể ảnh hưởng tới việc sử dụng một số ứng dụng web Java chưa được kiểm duyệt. Thay vì luôn cho phép chạy ứng dụng như trước, Java sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng trước khi họ quyết định khởi động bất kỳ ứng dụng chưa kiểm duyệt nào.

Cho đến nay, các nền tảng Java đã thu hút hơn 6,5 triệu nhà phát triển phần mềm. Nó được sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp lớn và góp mặt trong một loạt các thiết bị, máy tính và mạng.

Công nghệ Java có tính linh hoạt, hiệu quả sử dụng cao, nền tảng di động lớn, và độ an toàn cao khiến nó trở thành là công nghệ lý tưởng cho mạng máy tính. Từ máy tính xách tay, máy chơi game, điện thoại di động,…

java-runtime-environment-05-700x528

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/XP/2003/Vista/Server 2008/7/8

Ứng dụng tương tự


Garena Total hỗ trợ người dùng chơi game trên Garena với nhiều tính năng hữu ích như tự động kết nối vào phòng chơi.

Garena Plus là phần mềm kết nối game thủ trên toàn thế giới bằng cách chuyển đổi mạng Internet vào cùng một phòng chơi ảo.

BlueStacks hay còn gọi là BlueStacks App Player – phần mềm giả lập android miễn phí, giúp người dùng chạy các ứng dụng Android trên PC.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com