Phiên bản

12.1

Dung lượng

8.06 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.047

Hệ điều hành

Windows

BlueVoda Website Builder

Rất nhiều người muốn tự tạo một website, nhưng họ lại không có chút kinh nghiệm nào về xây dựng website, chẳng biết gì về thết kế web và cũng chưa từng nhìn thấy một chương trình soạn thảo HTML nào. BlueVoda website builder giúp cho quá trình tạo lập một website trở lên dễ dàng và không hề rắc rối.Không cần kinh nghiệm biên tập HTML, và xây dựng website với phần mềm này trở lên rất nhẹ nhàng.Khi xây dựng một website với BlueVoda website builder bạn chỉ đơn giản là thực hiện theo các bước được đưa ra từ hệ thống hướng dẫn trực tuyến miễn phí.

13BlueVoda400
Tất cả những gì bạn cần để xây dựng một website là có một ý tưởng để bạn biết rõ bạn cần làm gì và bạn muốn website của mình trông như thế nào.Bạn không cần trở thành một thuật sĩ thiết kế website, hay một thiên tài xây dựng web, bạn chỉ cần thực hiện theo các hướng dẫn cơ bản.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows NT/95/98/Me/2000/XP/Vista

Ứng dụng tương tự


YS Instant Color Picker là 1 công cụ bất cứ ai cần làm việc với màu sắc phải có. Với ICP, ghi nhớ tới 20 màu và copy màu.

Easy Web Gallery Builder là một tiện ích của hãng MindGems Software, có thể gdễ dàng và nhanh chóng tạo thư viện ảnh cho website dưới dạng HTML…

StudioLine Web giúp mọi người dùng dễ dàng tạo ra web của riêng họ hoặc sử dụng các mẫu template có sẵn ngay cả khi không có bất kỳ kiến thức về lập trình.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com