Phiên bản

1.2

Dung lượng

174.43 KB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.242

Hệ điều hành

Windows

FixWin – Khắc phục và sửa chữa lỗi thường gặp trong Windows

FixWin là một tiện ích được thiết kế đặc biệt để giúp bạn sửa chữa và khắc phục những vấn đề thường gặp nhất trong Windows để không làm ảnh hưởng đến Windows Explorer, Internet Explorer hay Windows Media Player.

fixwin-22

Nó sẽ cung cấp cho người dùng sức mạnh để duyệt các thư mục một cách riêng rẽ. Đồng thời, còn đi kèm với công cụ “System File Checker” để phát hiện và chẩn đoán các vấn đề một cách tự động.

Có 5 mục tùy ý mà bạn được phép lựa chọn, đó là: “Windows Explorer”, “Internet Connectivity”, ‘Windows Media”, “System Tools” và “Additional Fixes”, mỗi cái đều có công cụ riêng để tùy chỉnh.

Việc thực hiện một quá trình quét hệ thống đầy đủ sẽ mất một vài phút và trong suốt thời gian này, máy tính của bạn dễ bị tác động. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn đóng các ứng dụng đang chạy khác trước khi tải FixWin. Chương trình cũng trang bị một thêm tính năng để tạo ra điểm khôi phục hệ thống, vì vậy đảm bảo máy tính của bạn sẽ luôn được an toàn.

Windows Explorer” sẽ cho phép bạn sửa chữa bất kỳ điều gì, từ quá trình explorer.exe tự động khởi chạy cùng với Windows cho tới các hình thu nhỏ không làm việc trong khi duyệt file hoặc biểu tượng Recycle Bin không thể tự động làm mới.

Trong khi đó, công cụ “Internet & Connectivity” giúp khắc phục các kết nối Internet và cài đặt lại các thiết lập TCP/IP sang trạng thái mặc định, kích hoạt lại trình đơn ngữ cảnh trong Internet Explorer, đặt biểu tượng IE trên desktop và nhiều thứ khác.

Nếu bạn muốn thiết lập lại Windows Media Library và xây dựng lại cơ sở dữ liệu trong Windows Media Center, bạn nên xem qua thư mục “Windows Media”. Bên cạnh đó, nếu muốn sửa chữa Windows Defender và Device Manager hoặc thiết lập Windows Search sang chế độ mặc định, bạn nên chọn tùy chọn “System Tools”.

Cuối cùng, “Additional Fixes’ sẽ sửa chữa các tiện ích trên Windows Sidebar, Aero Snap, Aero Shake và Aero Peek cũng như các biểu tượng desktop bị hỏng.

Tất cả công cụ đều hoạt động trơn tru trong suốt quá trình kiểm nghiệm. Tuy nhiên, người dùng Windows 7 cần ghi nhớ rằng họ sẽ phải khởi chạy ứng dụng dưới tài khoản quản trị để áp dụng mọi thay đổi.

Mặc dù chương trình cung cấp một danh sách dài các bản vá lỗi, nhưng nhờ sở hữu một giao diện trực quan mà giúp bạn thực hiện mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.

Như vậy, FixWin cung cấp cho bạn các giải pháp để sửa chữa và khắc phục hơn 50 vấn đề thường gặp trong Windows. Những giải pháp này được sắp xếp dưới 5 tab: Windows Explorer, Internet & Connectivity, Windows Media, System Tools & Misc Additional Fixes. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tải và cài đặt ứng dụng gọn nhẹ này về ngay bây giờ máy tính chạy trên Windows Vista/7 của mình.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows Vista/7

Ứng dụng tương tự


Raxco InstantRescue là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại hệ thống máy tính một cách nhanh chóng ngay khi nó bị virus tấn công hoặc hư hỏng.

Ashampoo UnInstaller 6 sẽ giúp bạn bỏ tất cả dấu vết của những ứng dụng không cần thiết, dọn dẹp hệ thống cũng như duy trì hiệu suất tối ưu.

PrimeMechanic là một chương trình tiên tiến và hiệu quả được tạo ra nhằm giúp người dùng sửa chữa một loạt vấn đề xảy ra với ổ đĩa.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com