Phiên bản

6.4

Dung lượng

6.77 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (10 ngày) - Giá: 24.95 USD

Lượt tải

2.587

Hệ điều hành

Windows

LogonExpert – Tiện ích đăng nhập Windows tự động

LogonExpert là một tiện ích đăng nhập tự động tuyệt vời dành cho người dùng Windows. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng thuật toán mã hóa AES 256 bit mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì mật khẩu và thông tin đăng nhập của mình luôn được đảm bảo an toàn. Thuật toán này sẽ ngăn chặn mật khẩu của bạn không bị đánh cắp bởi các phần mềm gián điệp, Trojan, vv.

Ngoài ra, LogonExpert cũng trang bị một công cụ lên lịch trình để cho phép bạn thực hiện quá trình đăng nhập/khóa/mở khóa/đăng xuất tự động. Hơn nữa, máy tính Windows của bạn còn được bảo đảm an toàn bằng cách tự động khóa sau khi hệ thống được đăng nhập vào.settings

Một số tính năng chính:

Tích hợp trực tiếp với WinLogon

LogonExpert trực tiếp tích hợp với WinLogon mà không cần sử dụng bất kỳ phần mềm trung gian nào, Windows registry hay các thiết bị lưu trữ không an toàn khác.

Bảo mật dữ liệu

LogonExpert sẽ lưu trữ dữ liệu được mã hóa bằng cách sử dụng một thuật toán mạnh mẽ mà được biết đến với tên gọi là AES.

Bảo vệ sau khi đăng nhập

LogonExpert có thể khóa máy trạm ngay khi hệ thống được đăng nhập vào, nhằm ngăn chặn người dùng trái phép không truy cập vào máy tính của bạn.

Kiểm soát các quyền của người dùng

Theo mặc định, LogonExpert có thể được khởi chạy dưới tài khoản quản trị. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho dữ liệu đăng nhập ngay cả khi có nhiều người dùng khác trên máy tính. Tuy nhiên, nếu cần bạn có thể cho phép cấu hình đăng nhập tự động đối với những người mà không có quyền quản trị.

Lên lịch trình đăng nhập và đăng xuất tự động

LogonExpert sẽ cung cấp cho bạn tính năng lên lịch trình mạnh mẽ. Bạn có thể thiết lập độ trễ trước mỗi lần đăng nhập hoặc lên kế hoạch đăng nhập và đăng xuất vào khoảng thời gian bất kỳ trong tương lai.

Bỏ qua các rào cản đăng nhập

Bất cứ điều gì có thể xuất hiện, chẳng hạn như: một thông báo pháp lý, cửa sổ hay một sự kiện cho biết máy tính tắt đột ngột, LogonExpert sẽ bỏ qua chúng, bằng cách sử dụng lệnh Ctrl+Alt+Del, mọi thứ sẽ được xử lý theo lịch trình.

Kiểm soát dòng lệnh

LogonExpert đi kèm với một file thực thi đặc biệt mà cho phép bạn sủ dụng hầu hết chức năng của nó, bao gồm cả: việc đăng nhập và đăng xuất bất kỳ tài khoản nào của người dùng, khóa và mở khóa máy tính, kích hoạt và vô hiệu hóa chế độ đăng nhập tự động, thiết lập tài khoản đăng nhập, vv thông qua dòng lệnh.

Tự động mở khóa

Giờ đây, bạn không cần nhập bất kỳ thông tin đăng nhập nào nữa. LogonExpert sẽ tự động mở khóa bất kỳ hệ thống hay máy tính nào.

Hỗ trợ chế độ Safe Mode

Ngay cả khi được tải trong Safe Mode, LogonExpert vẫn hoạt động bình thường. Bạn có thể cho phép hoặc không cho phép điều này xảy ra bởi vì nó có thể dễ dàng được cấu hình.

Dễ dàng làm gián đoạn quá trình đăng nhập tự động

Nếu bạn thay đổi kế hoạch và không muốn đăng nhập tự động thì có thể dễ dàng làm gián đoạn quá trình này. Đơn giản, chỉ cần nhấn phím “Shift” và quá trình đăng nhập tự động sẽ được hủy bỏ. Nếu bạn không muốn cho phép người dùng dừng quá trình này thì có thể vô hiệu hóa tùy chọn đó.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8/8.1

Ứng dụng tương tự


Raxco InstantRescue là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại hệ thống máy tính một cách nhanh chóng ngay khi nó bị virus tấn công hoặc hư hỏng.

Ashampoo UnInstaller 6 sẽ giúp bạn bỏ tất cả dấu vết của những ứng dụng không cần thiết, dọn dẹp hệ thống cũng như duy trì hiệu suất tối ưu.

PrimeMechanic là một chương trình tiên tiến và hiệu quả được tạo ra nhằm giúp người dùng sửa chữa một loạt vấn đề xảy ra với ổ đĩa.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com