Phiên bản

2.5.1

Dung lượng

5.92 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (sửa 10 lỗi) - Giá: 39.95 USD

Lượt tải

2.653

Hệ điều hành

Windows

Ultimate PC Optimizer – Khắc phục lỗi và tăng tốc PC

Ultimate PC Optimizer là tiện ích hữu hiệu cung cấp cho bạn một cách đơn giản để tinh chỉnh, quản lý và tối ưu hóa máy tính của mình.

scr_1404296748-700x496

Một số tính năng chính:

Quét, phân bổ và khắc phục lỗi trong máy tính

Ultimate PC Optimizer sử dụng công nghệ phát hiện lỗi tiên tiến để phát hiện, loại bỏ hoặc sửa chữa các lỗi xảy ra với tập tin registry của hệ điều hành, cũng như khắc phục một số cấu hình sai trong hệ thống. Tiện ích này sẽ quét và liệt kê những lỗi được phát hiện. Sau đó, cho phép bạn lựa chọn có muốn khởi chạy quá trình sửa chữa hay không.

Tăng tốc độ cho máy tính

Ultimate PC Optimizer tối ưu hóa cấu hình registry của hệ điều hành, loại bỏ tập tin bị hỏng, nhờ vậy tăng tốc độ và thời gian phản hồi cho hệ thống.

Cải thiện hiệu suất của máy tính

Ultimate PC Optimizer không chỉ giúp máy tính khởi động nhanh mà còn hiệu quả hơn. Các tiến trình sẽ chạy tốt hơn mà ít gặp phải lỗi hệ thống hay các sự cố khác. Nó sẽ phát hiện các mục registry không cần thiết, phím tắt bị hỏng, tập tin rác và dll không được liên kết.

Ngăn chặn tình trạng đóng băng và treo máy

Với Ultimate PC Optimizer, bạn không còn gặp phải các sự cố đóng băng và treo máy phiền toái nữa. Nhờ đó, ngăn chặn tình trạng đánh mất dữ liệu và tiết kiệm nhiều thời gian cũng như công sức phải bỏ ra

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Raxco InstantRescue là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại hệ thống máy tính một cách nhanh chóng ngay khi nó bị virus tấn công hoặc hư hỏng.

Ashampoo UnInstaller 6 sẽ giúp bạn bỏ tất cả dấu vết của những ứng dụng không cần thiết, dọn dẹp hệ thống cũng như duy trì hiệu suất tối ưu.

PrimeMechanic là một chương trình tiên tiến và hiệu quả được tạo ra nhằm giúp người dùng sửa chữa một loạt vấn đề xảy ra với ổ đĩa.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com