Phiên bản

1.6.0.5

Dung lượng

7.82 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 39.94 USD

Lượt tải

1.870

Hệ điều hành

Windows

TweakBit PCCleaner – Loại bỏ tập tin rác nhanh chóng

TweakBit PCCleaner là một công cụ hữu ích giúp người dùng dọn dẹp các tập tin rác và không cần thiết khỏi máy tính để giải phóng không gian lưu trữ cho nó.

2WqCLzp

Một số tính năng chính:

Loại bỏ tập tin rác

Công cụ này được thiết kế để giúp người dùng phát hiện và loại bỏ tất cả tin rác khỏi ổ cứng rất nhanh chóng. Nó sẽ dọn dẹp các tập tin cache, file log ứng dụng không cần thiết, tập tin Java tạm và Microsoft Office, thư mục tạm của người dùng và Windows.

Cải thiện hiệu suất

Phần mềm này sẽ dọn dẹp máy tính để tăng tốc độ khởi động cho nó và giúp máy tính hoạt động hiệu quả hơn. Kết quả, nó có thời gian phản hồi nhanh hơn và có sẵn nhiều nguồn tài nguyên cho các tác vụ quan trọng. Bên cạnh đó, chương trình còn được trang bị các thuật toán tiên tiến để cải thiện hiệu suất cho máy tính.

Bảo trì máy tính

4 công cụ mạnh mẽ được tích hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm tài nguyên hệ thống và loại bỏ tập tin rác, nhờ đó ngăn chặn chúng tích lũy trong máy tính.

  • Dọn dẹp file log lỗi – để giúp ứng dụng tải và chạy nhanh hơn.
  • Dọn dẹp tập tin tạm trong trình duyệt – để giành lại nhiều không gian ổ cứng giá trị.
  • Dọn dẹp tập tin tạm của người dùng
  • Tắt hoặc hibernate máy tính

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Raxco InstantRescue là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại hệ thống máy tính một cách nhanh chóng ngay khi nó bị virus tấn công hoặc hư hỏng.

Ashampoo UnInstaller 6 sẽ giúp bạn bỏ tất cả dấu vết của những ứng dụng không cần thiết, dọn dẹp hệ thống cũng như duy trì hiệu suất tối ưu.

PrimeMechanic là một chương trình tiên tiến và hiệu quả được tạo ra nhằm giúp người dùng sửa chữa một loạt vấn đề xảy ra với ổ đĩa.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com