Phiên bản

7.1.36

Dung lượng

10.9 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử - Giá: 29.95 USD

Lượt tải

1.068

Hệ điều hành

Windows

O&O SSD Migration Kit – Chuyển phân vùng sang ổ SSD

O&O SSD Migration Kit là một công cụ hữu ích cung cấp cho người dùng một cách dễ dàng để di chuyển các phân vùng từ ổ cứng thông thường sang ổ SSD rất nhanh chóng và thuận tiện.

Hướng dẫn cách lấy phần mềm bản quyền:

Bước 1:

Trước tiên truy cập vào LINK TẢI, nhập địa chỉ email, sau đó kích chuột vào nút Request free license.

migration-kid1

Bước 2:

Sẽ xuất hiện cửa sổ báo đăng kí thành công “Thank you for registering!

Thông báo đã gửi đường dẫn kích hoạt về email. Đăng nhập email để kích hoạt, tiếp sau đó vài phút sẽ có email mới gửi serial/key kích hoạt về email.

migration-kid2SSD-Migration-Kit

Bước 3:

Tải file cài đặt tại nút  phía trên để lấy file cài đặt và tiến hành cài đặt ứng dụng.

Cài đặt các bước như bình thường, đến khi yêu cầu nhập key thì nhập serial đã được gửi ở trên để hoàn tất cài đặt phần mềm bản quyền.

Điều này sẽ dẫn đến việc tạo ra một bản sao cho các ổ đĩa được lựa chọn trên SSD. Nếu một phân vùng hoặc toàn bộ ổ cứng được sao chép trên SSD, thì chúng cần được điều chỉnh để phù hợp và tương thích với cấu trúc của SSD. Nếu điều này không xảy ra, SSD đơn giản sẽ bị ghi đè với những thông tin từ ổ cứng cũ và việc sai lệch của phân vùng có thể khiến cho hiệu suất giảm lên đến 50%. Ngoài ra, tuổi thọ của ổ SSD cũng bị rút ngắn bởi vì giờ đây bạn lưu dữ liệu mới trên SSD mà thường cần nhiều không gian hơn mức cần thiết.

Do đó, O&O SSD Migration Kit sẽ tự động kiểm tra xem ổ đĩa mục tiêu có phải là một ổ SSD và căn chỉnh lại phân vùng của hình ảnh trên loại đĩa này trong suốt quá trình sao chép một phân vùng mà không làm mất dữ liệu, nhờ vậy hiệu suất được đảm bảo 100%.

Yêu cầu hệ thống:

  • Dung lượng RAM tối thiểu: 1 GB
  • Dung lượng ổ cứng có sẵn: 30 MB

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8/8.1

Ứng dụng tương tự


Raxco InstantRescue là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại hệ thống máy tính một cách nhanh chóng ngay khi nó bị virus tấn công hoặc hư hỏng.

Ashampoo UnInstaller 6 sẽ giúp bạn bỏ tất cả dấu vết của những ứng dụng không cần thiết, dọn dẹp hệ thống cũng như duy trì hiệu suất tối ưu.

PrimeMechanic là một chương trình tiên tiến và hiệu quả được tạo ra nhằm giúp người dùng sửa chữa một loạt vấn đề xảy ra với ổ đĩa.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com