Phiên bản

1.6.9.5

Dung lượng

8.08 MB

Bản quyền

Miễn phí dùng thử (giới hạn chức năng) - Giá: 29.95 USD

Lượt tải

2.839

Hệ điều hành

Windows

TweakBit PCSpeedUp – Sửa chữa và tăng tốc máy tính

TweakBit PCSpeedUp là phần mềm được tạo ra để giúp người dùng phát hiện và sửa chữa mọi vấn đề gây ảnh hưởng đến tốc độ khởi động máy tính và phục hồi nó trở về trạng thái ban đầu.

screen1

Một số tính năng chính:

Chẩn đoán hệ thống Windows

PCSpeedUp sẽ tiến hành khởi chạy một quá trình kiểm tra hệ thống toàn diện để phát hiện mọi vấn đề mà khiến cho nó chạy chậm lại. Bên cạnh đó, nó cũng đã được tích hợp nhiều công cụ quét mạnh mẽ để tìm ra lỗi registry, phân mảnh, hệ thống hoạt động không đúng cách, thiết lập Internet, vv.

Cải thiện tốc độ máy tính

PCSpeedUp sẽ thực hiện chống phân mảnh cho ổ cứng, dọn dẹp registry, tinh chỉnh hệ thống và thiết lập Internet, sau đó tăng tốc độ tắt hệ thống. Kết quả bạn nhận được sẽ rất đáng kinh ngạc và thoải mái tận hưởng một trải nghiệm sử dụng máy tính như khi vừa mới mua.

Đảm bảo hiệu suất hệ thống

Nhiều công cụ tự động đã được tích hợp để cho phép bạn giữ máy tính hoạt động với tốc độ tối ưu. Chúng sẽ giúp tối ưu hóa việc sử dụng bộ nhớ và CPU cho các tác vụ hiện tại, giúp tập tin của bạn mở và lưu nhanh hơn nhờ khả năng quản lý ổ đĩa, cũng như giảm thiểu thời gian tắt máy tính.

Tối ưu hóa bộ nhớ

Khi công cụ này được kích hoạt, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc mà không gặp phải tình trạng thiếu bộ nhớ.

Tối ưu hóa bộ xử lý

Nhờ đó, giúp máy tính hoạt động mạnh mẽ hơn mà không cần phải mua phần cứng đắt tiền. Bạn sẽ cài đặt, sao lưu và khởi động ứng dụng nhanh hơn nhiều.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Raxco InstantRescue là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại hệ thống máy tính một cách nhanh chóng ngay khi nó bị virus tấn công hoặc hư hỏng.

Ashampoo UnInstaller 6 sẽ giúp bạn bỏ tất cả dấu vết của những ứng dụng không cần thiết, dọn dẹp hệ thống cũng như duy trì hiệu suất tối ưu.

PrimeMechanic là một chương trình tiên tiến và hiệu quả được tạo ra nhằm giúp người dùng sửa chữa một loạt vấn đề xảy ra với ổ đĩa.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com