Phiên bản

2.0 Beta 1

Dung lượng

5.83 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.363

Hệ điều hành

Windows

Game Assistant – Tối ưu hóa trải nghiệm chơi game trên PC

Game Assistant là một công cụ hệ thống hoàn toàn miễn phí, gọn nhẹ và dễ sử dụng để giúp bạn theo dõi và tăng tốc độ cho máy tính ngay cả khi đang chơi game.game-assistant-2-02-700x426

Để bảo vệ máy tính, đặc biệt là laptop bị hư hỏng phần cứng do nhiệt độ cao gây ra, Game Assistant đã cung cấp một công cụ giám sát nhiệt độ để cho bạn biết tình trạng nhiệt hiện tại của CPU, mainboard, GPU và tốc độ quạt theo thời gian thực. Hơn nữa, nó có thể chạy mà không gây ra bất kỳ vấn đề tương thích nào trong cửa sổ game. Khi nhiệt độ cao hơn tiêu chuẩn mà mình đặt ra, một âm thanh cảnh báo sẽ thông báo cho bạn biết và kịp thời có những giải pháp thiết thực để bảo vệ máy tính của mình. Ngoài ra, nếu nhận thấy máy tính của mình chạy chậm lại do việc tiêu thụ nhiều RAM thì có thể dễ dàng dọn dẹp bộ nhớ RAM chỉ với một cú nhấp chuột.

Ưu điểm nổi bật:

  • Phát hiện nhiệt độ trong suốt quá trình chơi game trong thời gian thực
  • Giải phóng bộ nhớ RAM để có trải nghiệm chơi game đỉnh cao
  • Giám sát hiệu suất phần cứng để bảo vệ PC
  • Dễ dàng và miễn phí sử dụng

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Raxco InstantRescue là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại hệ thống máy tính một cách nhanh chóng ngay khi nó bị virus tấn công hoặc hư hỏng.

Ashampoo UnInstaller 6 sẽ giúp bạn bỏ tất cả dấu vết của những ứng dụng không cần thiết, dọn dẹp hệ thống cũng như duy trì hiệu suất tối ưu.

PrimeMechanic là một chương trình tiên tiến và hiệu quả được tạo ra nhằm giúp người dùng sửa chữa một loạt vấn đề xảy ra với ổ đĩa.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com