Phiên bản

2.0

Dung lượng

4.03 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.939

Hệ điều hành

Windows

PC Health Tuner – Phần mềm làm sạch máy tính

PC Health Tuner là tiện ích tốt nhất để làm sạch và tối ưu hóa máy tính Windows của bạn. Nó bảo vệ sự riêng tư của người dùng, bảo vệ dữ liệu khi online và làm cho máy tính chạy nhanh hơn. PC Cleaner sẽ tìm và loại bỏ những file rác không mong muốn từ máy tính và laptop của bạn.

pc-health-tuner1jpg

Các dịch vụ cơ bản của phần mềm tối ưu hóa hệ thống PC Health Tuner

  • PC Health Tuner dọn dẹp tập tin rác và tập tin không mong muốn trên máy tính do đó nó giúp tiết kiệm rất nhiều không gian trên ổ cứng, tạo ra khoảng trống để lưu trữ những dữ liệu có giá trị.
  • Công nghệ làm sạch an toàn của PC Health Tuner được tích hợp tự động chức năng PC Optimize và bạn có thể tự tin làm sạch và tối ưu hóa hiệu suất máy tính của mình trong vài phút.
  • Với mục tiêu tạo ra một chương trình làm sạch máy tính chuyên nghiệp mà không đòi hỏi người dùng phải am hiểu nhiều kiến thức về máy tính, PC Health Tuner kiểm tra và sửa chữa tất cả các vấn đề trong registry, những vấn đề này có thể làm chậm tốc độ máy tính như là các tàn dư còn lưu lại ở registry do quá trình cài đặt lỗi.
  • PC Cleaner thường xuyên thực hiện cơ chế kiểm tra và quét ở chế độ nền để đảm bảo máy tính của người dùng được sạch sẽ, được giải phóng khỏi những tập tin không mong muốn và không bị lỗi.

PC Healthh Tuner tương thích với Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


Raxco InstantRescue là một ứng dụng hữu ích giúp bạn khôi phục lại hệ thống máy tính một cách nhanh chóng ngay khi nó bị virus tấn công hoặc hư hỏng.

Ashampoo UnInstaller 6 sẽ giúp bạn bỏ tất cả dấu vết của những ứng dụng không cần thiết, dọn dẹp hệ thống cũng như duy trì hiệu suất tối ưu.

PrimeMechanic là một chương trình tiên tiến và hiệu quả được tạo ra nhằm giúp người dùng sửa chữa một loạt vấn đề xảy ra với ổ đĩa.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com