Phiên bản

1.6.0

Dung lượng

3,4M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.282

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 80.319 lượt

Bạn cần Android beautifier dễ nhất – Cobo Launcher.
Chạm một lần, làm đẹp tất cả. Một trong những launcher tùy thuận tiện nhất mà bạn không thể tưởng tượng
 
☆ Click một lần để chọn chủ đề yêu thích của bạn
☆ Tap Cobo chủ đề để có được thêm các chủ đề
☆ Long nhấn vào biểu tượng tùy chỉnh
☆ Xác định APP phổ biến của người dùng và đặt chúng ở màn hình chủ
☆ Tất cả chủ đề mát mẻ, độc đáo và mê hoặc được miễn phí
☆ nhanh, mượt, tiết kiệm điện năng và có ít không gian bộ nhớ

Các tính năng hiện tại:
1. Drawer mở / miễn nhiệm hiệu cải thiện.
2. Kéo ứng dụng từ ngăn kéo để thay đổi màn hình chủ.
3. tab Hot thêm ở Cobo Theme và các chủ đề nóng nhất và phổ biến được lựa chọn.
4. themes đẹp được trang bị với các biểu tượng tuyệt vời, vật dụng và hình nền, không có thêm download.
5. swipe-thể dock.
6. Tương thích với tất cả các vật dụng của bên thứ ba sử dụng bởi 10 triệu người.
7. Tương thích với 50 gói biểu tượng phổ biến nhất.

Để làm đẹp cho điện thoại thông minh của bạn, đội ngũ của chúng tôi là không bao giờ ngừng phát hành thêm các chủ đề tuyệt đẹp với các tiện ích tuyệt vời, các biểu tượng và hình nền. Có chắc chắn là một sự phù hợp tốt cho bạn.

Nhân vật chính:
-100+ chủ đề đáp ứng tất cả các loại nhu cầu. Ở đây bạn sẽ có được tất cả các môn lễ hội, như năm mới 2015, ngày Valentine, April fool vv Thậm chí chúng tôi có một số trang phục đặc biệt tương tự như đồng hồ sang trọng, xe hơi thể thao, radio trường học cũ, hoặc phong cách cơ khí khác. Dù bạn tận hưởng cuộc sống nước hoặc về hình ảnh đô thị; bạn có thể thay đổi chủ đề và homescreens cùng với tâm trạng.
-Icon gói tương thích với phóng của bạn. Chúng tôi đang cung cấp hơn 50 gói biểu tượng, trong đó bao gồm tất cả các ứng dụng chính và nổi tiếng như: facebook, twitter, instagram, tin nhắn, trình duyệt opera, bản đồ google; cho các ứng dụng khác và các trò chơi, chúng tôi cũng cung cấp cho phù hợp với cách trang hoàng đẹp đẽ mà hoàn thành một cảm giác tổng thể của điện thoại thông minh của bạn.
-Smooth và hoạt động nhanh: chỉ một vòi nước trên điện thoại Android của bạn, hoàn toàn chuyển đổi giao diện người dùng. Chỉ 1 cú click chuột để khởi động ứng dụng này. Không có lo lắng về cách sử dụng phức tạp cả.
-Diverse chức năng phụ tùng: đồng hồ, lịch, và thông tin thời tiết theo vị trí hiện tại của bạn. Mặc dù màn hình đã được thiết lập trước đó, mỗi widget đơn có thể thay thế được và thay đổi với các loại khác nhau.
bố trí -Editable cho những người yêu tự làm: ngoại trừ đối với các mẫu cố định và chủ đề, làm cho chủ đề của riêng bạn là có sẵn quá bằng cách thay đổi kích thước, vị trí, tính minh bạch của các biểu tượng.

Sắp có:
Tuỳ chỉnh App Sorting trong ngăn kéo / thêm chức năng Multiple-Screen Themes / Sort apps / Gesture lái / Sao lưu và khôi phục / Hide apps / Các hiệu ứng di chuyển …

CŨNG:
COME & SHARE ảnh chụp màn hình máy tính để bàn tuyệt đẹp của bạn và hình nền trong G + cộng đồng của chúng tôi ngay bây giờ! (https://plus.google.com/u/1/communities/113019112104884469954)
 
Tìm chúng tôi:
– Email ([email protected])
– Google + (https://plus.google.com/118204331030040658734/posts)
– Facebook (http://facebook.com/cobolauncher)
– Twitter (http://twitter.com/cobolauncher)

Hãy làm một Cobo Launcher lớn kèm!

Ứng dụng tương tự


Lotus Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền hoa sen động đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên. Tải bộ hình nền hoa sen về điện thoại hoặc máy tính bảng miễn phí để sử dụng.

Thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa ngay trên điện thoại của bạn với bộ sưu tập hình nền hoa phong phú và miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Wallpaper Changer có khả năng kiểm soát những hình nền để thay đổi chúng theo những gì mà bạn thêm vào danh sách. Sự thay đổi có thể diễn ra thường xuyên hoặc không thường xuyên theo điều bạn muốn, cũng có một vài lựa chọn mà bạn có thể thay đổi theo hành vi của ứng dụng, chẳng hạn như bạn có thể thay đổi mỗi khi bạn mở khóa điện thoại.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com