Phiên bản

1.1.0

Dung lượng

12M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.361

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.5 / 4.555 lượt

Genius — Song Lyrics & More cho Android – Tìm lời bài hát, xem MV miễn phí trên Android

Genius – Song Lyrics & More cho Android ứng dụng cung cấp lời bài hát miễn phí cho người dùng Android. Bên cạnh đó, nó còn cung cấp vô số các thông tin khác liên quan đến bài hát đó như ca sỹ thể hiện, tác giả, ý nghĩa bài hát, vv.

Genius cho Android – ứng dụng tìm lời bài hát miễn phí được yêu thích được bình chọn bởi người dùng Android

Genius cho Android được đánh giá là bộ sưu tập lời bài hát và kiến thức về âm nhạc được thu thập từ nguồn dữ liệu phong phú. Genius phù hợp cho nhiều đối tượng từ những tín đồ của âm nhạc US-UK cho tới những ai đang học tiếng Anh qua lời bài hát. Không những thế, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những MV chính thức (nếu có) ngay trên ứng dụng mà không cần phải thoát khỏi ứng dụng.

Tính năng chính của ứng dụng Genius cho Android

Tìm kiếm hơn 1,7 triệu bài hát thuộc nhiều thể loại âm nhạc trên thế giới

Tìm kiếm lời bài hát được chú thích cho tất cả những bài hát yêu thích hoặc duyệt nhanh những thông tin nóng hỏi trên Genius.

Xem thông tin bên lề liên quan đến bài hát

Genius cung cấp nội dung phong phú liên quan đến tác giả và nhà sản xuất

Tìm kiếm lời bài hát đang được phát xung quanh bạn

Nếu tình cờ nghe được một bài hát hay trên TV hoặc trong một quán cafe mà bạn chưa hề có thông tin gì về nó, bạn có thể mở ứng dụng Genius trên thiết bị, chạm vào nút soundwave là Genius sẽ đảm nhận tất cả những công việc còn lại. Và ngay sau đó, bạn có thể dễ dàng tìm được tên, lời và thông tin về ca sỹ cũng như nhà sản xuất.

Tính năng cập nhật trong phiên bản Genius mới nhất

  • Thêm tính năng nhận diện âm nhạc – tìm lời bài khi âm nhạc đang được chơi xung quanh bạn
  • Thay đổi màu trên thanh trạng thái
  • Sửa nhiều lỗi khác trong các phiên bản trước

Cách sử dụng Genius cho Android

Phần mềm tìm kiếm bài hát hữu ích này khá nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng tải về cài đặt để sử dụng nế thiêt bị đáp ứng yêu cầu tối thiểu là chạy hệ điều hành 4.1 trở lên. Genius được thiết kế trên một giao diện đơn giản và dễ sử dụng. Lần đầu tiên khởi chạy ứng dụng, Genius yêu cầu bạn thực hiện bước đăng nhập tài khoản. Nếu chưa có tài khoản bạn có thê đăng ký nhanh bằng tài khoản email cá nhân hoặc bỏ qua bước này. Tuy nhiên, nhược điểm của Genius là không cho phép đăng ký qua tài khoản Facebook hay Google+, do đó bạn nhất thiết phải sở hữu một email cá nhân để hoàn tất việc ghi danh.

Genius cho phép bạn tìm kiếm bài hát bằng cách nhập từ gợi ý, nó cũng tích hợp Google Talk để bạn tìm kiếm bằng giọng nói. Hoặc bạn có thể phát bài hát trực tiếp sử dụng tính năng “nghe để tìm” trên Genius bằng cách bấm vào biểu tượng soundwave (sóng âm thanh) màu tím ở góc bên phải phía dưới màn hình. Bạn cân giữ thiết bị gần âm thanh trong vòng vài giây. Sau đó Genius sẽ nhanh chóng tìm ra kết quả cho bạn. Lưu ý, để sử dụng tính năng này, thiết bị của bạn phải kết nối mang Internet.

Một bài hát bao gồm khá nhiều thông tin được gói gọn trên một trang. Mặc dù bạn có thể xem MV trực tiếp trên ứng dụng nhưng lại không xem được lời bài hát cùng lúc. Đây là một nhược điểm của Genius. Để xem ý nghĩa của bài hát, chạm vào bất kỳ dòng nào trên lời bài hát. Ứng dụng sẽ chỉ cho bạn ý nghĩa của từng câu hát đồng thời là những thông tin liên quan quan đến những từ trong bài hát đó.

Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng, Genius xứng đáng là một trong những ứng dụng âm nhạc bỏ túi cho người yêu nhạc trên toàn thế giới.

Ứng dụng tương tự


The Voice: On Stage cho Android là ứng dụng chính thức của chương trình tìm kiếm giọng hát nổi tiếng toàn cầu – The Voice mà đã được mua bản quyền và sản xuất tại Việt Nam với cái tên Giọng hát Việt.

Bass Booster for Android là ứng dụng khuếch đại âm trầm lên mức tối đa, đem lại cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất cho bạn trải nghiệm nghe nhạc cực chất.

Sony Music là ứng dụng nghe nhạc của Sony, được phát triển dành cho các thiết bị Xperia chạy hệ điều hành Android 4.2 trở lên và miễn phí sử dụng. Trên thực tế, Sony Music ra đời là để thay thế cho trình phát nhạc Walkman vốn rất quen thuộc với người dùng trước đây.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com