Phiên bản

1.24.3

Dung lượng

3,7M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.653

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.6 / 2.215.577 lượt

Tăng tốc khởi động của bạn lên 100% và tăng hiệu suất điện thoại!

TÍNH NĂNG
NHỎ – Chỉ 3MB, CM Launcher cải thiện thiết bị của bạn đáng kể trong các Laucher nhẹ trên thế giới.

Kiểu dáng đẹp – đẩy nhanh tốc độ khởi động của bạn lên 100%! Làm cho ứng dụng của bạn tải nhanh hơn, tìm kiếm trên mạng với tốc độ, và sử dụng đầy đủ các tính năng của điện thoại bạn không chết.

An toàn – Tích hợp của công cụ diệt vi-rút #1 thế giới, bảo vệ dữ liệu thông tin cá nhân và ứng dụng, cũng như chặn vi-rút và phần mềm độc hại.

Thông minh – tự động sắp xếp các ứng dụng của bạn vào thư mục thông minh dựa trên thói quen của bạn, và khuyến cáo các ứng dụng được phổ biến với những người trong khu phố của bạn.

Phong cách – Tùy chỉnh hình nền độc đáo của bạn để phù hợp với phong cách cá nhân của bạn!

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Ý kiến của bạn giúp chúng tôi làm cho sản phẩm của chúng tôi tuyệt vời. Nếu bạn có bất cứ đề nghị hoặc ý kiến, bạn đang chào đón nhiều hơn để liên lạc với chúng tôi trong cộng đồng beta của chúng tôi tại Google+, hoặc liên hệ với chúng tôi trực tiếp: https://plus.google.com/u/0/communities/108059376787244543323

Nhà phát triển
[email protected]

Ứng dụng tương tự


Lotus Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền hoa sen động đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên. Tải bộ hình nền hoa sen về điện thoại hoặc máy tính bảng miễn phí để sử dụng.

Thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa ngay trên điện thoại của bạn với bộ sưu tập hình nền hoa phong phú và miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Wallpaper Changer có khả năng kiểm soát những hình nền để thay đổi chúng theo những gì mà bạn thêm vào danh sách. Sự thay đổi có thể diễn ra thường xuyên hoặc không thường xuyên theo điều bạn muốn, cũng có một vài lựa chọn mà bạn có thể thay đổi theo hành vi của ứng dụng, chẳng hạn như bạn có thể thay đổi mỗi khi bạn mở khóa điện thoại.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com