Phiên bản

Khác nhau tùy theo thiết bị

Dung lượng

Khác nhau tùy theo thiết bị

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.268

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 33.386 lượt

Công thức nấu ăn miễn phí sách dạy nấu ăn mang đến cho bạn niềm vui nấu ăn và chia sẻ. Sử dụng sách dạy nấu ăn, bạn có thể có kinh nghiệm nấu ăn cuối cùng bằng cách cố gắng ngon, ngon, ngon và lành mạnh công thức nấu ăn thực phẩm mới và lễ hội thú vị các món ăn đặc biệt. Cho World cup bóng đá ở Brazil, chúng tôi có một số bộ sưu tập công thức mới đặc biệt cho tất cả người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới. Với Cookbook ứng dụng công thức thưởng thức hương vị của Brazil và hương vị cùng với niềm vui của Cúp thế giới bóng đá. Chúng tôi cũng có bà mẹ ngày bộ sưu tập công thức đặc biệt trên các bà mẹ ngày nay. Bạn có thể bày tỏ tình yêu và sự chăm sóc cho mẹ của bạn trên các bà mẹ ngày nay cùng với sách dạy nấu ăn. Công thức nấu ăn thú vị nhất trên thế giới như Trung Quốc, Ý, Tây Ban Nha, Mexico, Mỹ, Ấn Độ, Continental, Thái Lan, Cuba vv Nếu bạn yêu thích nấu ăn, bạn thử nghiệm công thức nấu ăn mới ứng dụng này sẽ là một đồng hành thực sự cho bạn.! Sử dụng ứng dụng này bạn có thể gây ấn tượng với chồng, mẹ chồng, trẻ em và ngay cả khách một số món ăn thú vị. Chúng tôi cung cấp cho bạn một loạt các mặt hàng thực phẩm mà làm cho nấu ăn dễ dàng và vui vẻ. Các món ăn phục vụ trong nhà hàng đẳng cấp hàng đầu thế giới do các đầu bếp nổi tiếng có thể được thực hiện dễ dàng tại nhà của bạn. Đây là một cuốn sách nấu ăn áp dụng công thức dừng. Đây sẽ là công thức ứng dụng miễn phí tốt nhất cho bạn.
Duyệt qua các bộ sưu tập lớn nhất làm thế nào để hướng dẫn chuẩn bị thực phẩm, trong đó bao gồm mì ống Ý, thịt gà tandoori Ấn Độ, gà nướng, pizza, bánh, bánh pho mát vv và tìm kiếm của cuốn sách nấu ăn cuối cùng kết thúc ở đây. Một số hướng nấu ăn thậm chí còn chuẩn bị với sự trợ giúp của ẩm thực phân tử do các đầu bếp nổi tiếng thế giới, mixologists hay ẩm thực.

– Hướng tìm kiếm công thức, thành phần
– Tìm kiếm công thức nấu ăn từ các thành phần hoặc tên món ăn
– Healthy thực phẩm và công thức nấu ăn ngon tìm kiếm
– Thời gian chuẩn bị tính toán
– Tìm kiếm công thức ngược
– Hình ảnh để minh họa cách nhìn món ăn
– Duyệt và chia sẻ thực đơn đầy đủ cho những dịp đặc biệt và các bữa ăn hàng ngày.

Mọi người luôn muốn có được quyền truy cập vào bộ sưu tập công thức lớn như công thức thịt gà, công thức bánh mì, ớt, công thức pasta vv. Công thức nấu ăn bánh pizza cũng là nhu cầu lớn trong Mexico, khu vực Tây Ban Nha.
Lấy điện thoại của bạn, cài đặt ứng dụng công thức tốt nhất, chỉ cần tìm kiếm các món ăn của bạn trên màn hình chủ, bạn sẽ được cung cấp với các thành phần và số lượng của nó và làm thế nào để kết hợp nó cùng với yêu cầu thời gian nấu.

Có công thức nấu ăn trong nhà bếp, đến cửa hàng, nghỉ – sách dạy nấu ăn không hoặc thẻ công thức!

• Duyệt và chia sẻ thực đơn đầy đủ cho những dịp đặc biệt và các bữa ăn hàng ngày.

Các ứng dụng tìm kiếm công thức là rất tiện dụng và dễ sử dụng. Miễn phí của nó cho tất cả.
Một số công thức nấu ăn ngon, các chế phẩm lành mạnh như xà lách, súp, đồ ăn nhẹ, đồ, vv là nổi tiếng ở hầu hết các countries.People cũng quan tâm đến mặt hàng thực phẩm của Trung Quốc như mì và thức ăn yêu thích của họ như bánh sandwich, bánh mì kẹp thịt, bánh pizza, và tacos bao giờ thời gian gà yêu thích chuẩn bị.

Mạng lưới truyền hình như Mạng lưới thực phẩm và tạp chí vẫn là một nguồn chính của phương pháp chế biến thực phẩm, với các đầu bếp nổi tiếng thế giới như Jamie Oliver, Gordon Ramsay. Các trang web internet như AllRecipe, Epicurious và Food Network cũng đã trở thành nhất sau khi tìm cổng thông tin cho việc tìm kiếm lời khuyên nấu ăn. Vì vậy, chúng tôi đến đây với ý tưởng cực kỳ rực rỡ này tìm kiếm món ăn ngược lại và đó là nơi chúng tôi đứng ra với hơn 100.000 món ăn. Công thức tìm kiếm ứng dụng mà bạn có thể tìm thấy công thức từ các thành phần và nấu ăn công thức nấu ăn ngon. Và điều này ứng dụng công thức cho miễn phí.
Vì vậy, ứng dụng này là dành cho tất cả những người yêu thương thực phẩm và công thức nấu ăn tuyệt vời.
Một cuốn sách công thức thiết kế hoàn hảo.

Ứng dụng tương tự


Cuộc sống bận rộn, đôi khi bạn thấy mình không có đủ thời gian để tham gia hoạt động thể dục thể thao. Thế nhưng khoa học đã chứng minh rằng để giảm cân và cải thiện chức năng tim mạch cũng như sức khỏe tổng thể bạn cần và hãy cố gắng ít nhất 7 phút tập luyện hàng ngày. Và 7 Minute Workout cho Android là sự lựa chọn hoàn hảo, nó kèm Video hướng dẫn từng bước với nhiều bài tập khác phù hợp với thể trạng và cơ thể của bạn.

DietPoint for Android về cơ bản đã giúp hàng triệu người giảm cân và lấy lại vóc dáng. Đây là trình quản lý giảm cân cá nhân với mục đích giúp mọi người đạt được cân nặng mong muốn bằng cách cung cấp bộ sưu tập những món ăn kiêng với nhắc nhở bữa ăn cùng danh sách thực phẩm toàn diện.

Giảm cân với MyFitnessPal, ứng dụng quản lý calo hoạt động nhanh và dễ sử dụng nhất trên Android. Với cơ sở dữ liệu về đồ ăn lớn nhất hiện nay (hơn 3,000,000 món ăn) cùng đồ ăn nhanh và entry tập thể dục, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể. Sẽ không có ứng dụng giảm cân nào tốt hơn ứng dụng này.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com