Phiên bản

3.3

Dung lượng

14M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.379

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.4 / 11.512 lượt

Fabulous cho Android – Ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện trên Android

Fabulous cho Android là ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện, giúp bạn dễ dàng kiểm soát tình trạng sức khỏe, cân nặng, giấc ngủ và các hoạt động hàng ngày tốt hơn thông qua các bài tập được đề xuất. Nhờ đó, bạn sẽ luôn tràn trề năng lượng và hưng phấn cả trong công việc lẫn cuộc sống.

  • Bạn luôn cảm thấy khó khăn khi dậy sớm mỗi sáng?
  • Bạn có biết chế độ ăn nào sẽ đảm bảo năng lượng và dinh dưỡng mỗi ngày?
  • Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức, đặc biệt là sau giờ trưa?
  • Bạn luôn muốn nhiệt huyết cho dù chỉ ngủ 5 tiếng mỗi ngày?
  • Bạn khó ngủ vào ban đêm?
  • Bạn rất khó tập trung vào công việc?

Và tất cả những vấn đề khác liên quan đến cân bằng cuộc sống, hoạt động hàng ngày, chế độ dinh dưỡng…. mà bạn đang gặp phải, tất cả sẽ được giải quyết dễ dàng với ứng dụng Fabulous.

Đúng như tên gọi, Fabulous sẽ mang đến cho người dùng những lợi ích bất ngờ trong việc chăm sóc sức khỏe, kiểm soát chế độ ăn uống, thời gian và lập kế hoạch cuộc sống tốt hơn. Nhờ đó, bạn sẽ luôn thấy mình khỏe khoắn, nhiệt huyết và đầy năng lượng mỗi ngày. Đây là một ứng dụng được phát triển bởi các chuyên gia sức khỏe và thể lực hàng đầu thế giới, tích hợp hàng loạt các chương trình huấn luyện hữu ích như các bài tập Workout 7 phút, thiền Vipassana và Zen để rèn luyện sự tập trung vào hơi thở cũng như suy nghĩ, Happiness Trainer, các bài tập để có giấc ngủ trưa hiệu quả và nhiều hơn nữa.

Tính năng chính của Fabulous cho Android

  • Thiết lập lại những thói quen tốt cho sức khỏe để giúp bạn hưng phấn và tràn trề năng lượng mỗi ngày; xử lý triệt để các vấn đề liên quan đến giấc ngủ, cân nặng…. thông qua các bài tập hữu ích được đề xuất từ các chuyên gia huấn luyện đầy kinh nghiệm.
  • Thay đổi cách suy nghĩ, chuyển sang hướng suy nghĩ tích cực với các bài tập thiền nhẹ nhàng; cung cấp các hướng dẫn chi tiết nếu bạn gặp bất cứ rắc rối nào trong cuộc sống liên quan tới sức khỏe.
  • Giao diện thân thiện, trực quan; các tính năng được lựa chọn và kiểm nghiệm khoa học nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực nhất của người dùng.
  • Email liên hệ:  [email protected].

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Cuộc sống bận rộn, đôi khi bạn thấy mình không có đủ thời gian để tham gia hoạt động thể dục thể thao. Thế nhưng khoa học đã chứng minh rằng để giảm cân và cải thiện chức năng tim mạch cũng như sức khỏe tổng thể bạn cần và hãy cố gắng ít nhất 7 phút tập luyện hàng ngày. Và 7 Minute Workout cho Android là sự lựa chọn hoàn hảo, nó kèm Video hướng dẫn từng bước với nhiều bài tập khác phù hợp với thể trạng và cơ thể của bạn.

DietPoint for Android về cơ bản đã giúp hàng triệu người giảm cân và lấy lại vóc dáng. Đây là trình quản lý giảm cân cá nhân với mục đích giúp mọi người đạt được cân nặng mong muốn bằng cách cung cấp bộ sưu tập những món ăn kiêng với nhắc nhở bữa ăn cùng danh sách thực phẩm toàn diện.

Giảm cân với MyFitnessPal, ứng dụng quản lý calo hoạt động nhanh và dễ sử dụng nhất trên Android. Với cơ sở dữ liệu về đồ ăn lớn nhất hiện nay (hơn 3,000,000 món ăn) cùng đồ ăn nhanh và entry tập thể dục, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể. Sẽ không có ứng dụng giảm cân nào tốt hơn ứng dụng này.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com