Phiên bản

44.0

Dung lượng

18M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.842

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4 / 10.593 lượt

Giáng sinh 2015 đang về trên khắp các ngõ ngách, vì vậy hãy chuẩn bị đón mùa lễ hội với các bài hát và bản nhạc giáng sinh và cài đặt chúng làm nhạc chuông giáng sinh để cảm nhận không khí giáng sinh.

Giáng sinh là thời gian vui vẻ nhất trong năm, khi tất cả các thành viên gia đình được tụ họp xung quanh cây thông noel để hát các bài hát và dành thời gian cho nhau. Không có lễ kỷ niệm nào mà không có âm nhạc, và không có lễ Giáng sinh nào thiếu những bản nhạc được lấy cảm hứng từ những kỳ nghỉ vui vẻ này. Hãy cùng những người thân yêu của bạn thưởng thức ứng dụng dành riêng cho giáng sinh của chúng tôi và giải trí với nhac giang sinh ngọt ngào cùng các màn hướng âm và nhạc chuông giáng sinh.

Bạn không phải đợi đến ngày lễ kỷ niệm, tại sao không tải nhạc chuông Giáng sinh ngay bây giờ? Hãy chuẩn bị cho mùa giáng sinh và tải về nhạc chuông cho điện thoại của bạn. Hãy thưởng thức âm nhạc mỗi khi chuông điện thoại reo. Cài đặt âm thanh thông báo Giáng sinh làm nhạc chuông tin nhắn, báo thức hoặc hẹn giờ tắt nhạc. Chia sẻ các âm thanh trên các mạng xã hội và lan toả không khí ngày lễ. Hãy chuẩn bị cho các ngày lễ, Giáng sinh bắt đầu đếm ngược từ bây giờ!

Ngay cả nhạc Giáng sinh và nhạc tin nhắn Giáng sinh cũng có thể khiến bạn cười vui vẻ. Chúng tôi cũng có các bài hát Giáng sinh dành cho trẻ em và là nguồn giải trí tuyệt vời cho cả gia đình. Cả người lớn và trẻ em đều yêu mến những bài hát này, và bạn sẽ quên đi tất cả những buồn phiền nhờ vào ứng dụng của chúng tôi.

Đừng chờ đến ngày Giáng sinh, hãy hoà cùng không khí nghỉ lễ ngay bây giờ với các bài hát và bản nhạc giáng sinh. Giáng sinh sẽ không thể thiếu âm nhạc và với ý nghĩ đó, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn âm nhạc Giáng sinh miễn phí này.

Chọn giai điệu Giáng sinh yêu thích của bạn, cài đặt nó làm nhac chuong Iphone, và cảm nhận không khí lễ hội mỗi khi bạn nhận được một tin nhắn hoặc một cuộc gọi điện thoại.

Nếu bạn đang không vui, điện thoại di động của bạn cũng sẽ phản ánh tâm trạng của bạn. Hãy chia sẻ niềm vui và làm phong phú thêm bộ sưu tập ứng dụng của bạn. Không phải tìm đâu xa, đã có ứng dụng nhạc chuông Giáng sinh miễn phí của chúng tôi và hãy tao nhac chuong cho điện thoại của mình với các bài hát giáng sinh bạn thích nhất. Tại sao không sở hữu những bài hát Giáng sinh mới và những tin nhắn giáng sinh? Chúng tôi chắc chắn rằng âm nhạc sẽ tạo ra sự kỳ diệu cho những ngày lễ hội. Chúc Giáng sinh vui vẻ!

Các tính năng sẵn có:
– Cài đặt làm nhạc chuông, gắn với địa chỉ liên lạc
– Đặt làm báo thức và âm thanh hẹn giờ
– Cài đặt làm nhạc chuông tin nhắn
– Cài đặt làm công cụ
– Lưu, chia sẻ trên các mạng xã hội hoặc làm âm thanh báo email
– Ứng dụng được dịch sang English, Français, Deutsch, Italiano, Español, Português, Русский, Polski, Svenska, Srpski, Türkçe, 汉语/漢語, عربي, Bahasa Indonesia, 日本語, 한국어, ภาษาไทย, Ελληνικά.

Thiết bị tương thích:
Ứng dụng hoạt động hoàn hảo trên HTC One X (Android 4.0 Ice cream sandwich), HTC Sense 4,HTC Sense 5 (Android 4.2.2),HTC Desire (Android 2.2 Froyo, 2.3 Gingerbread), Sony Ericson (Android 2.3.6 Gingerbread), Sony Xperia Z (4.1.2 Jelly Bean, 4.4 KitKat), Samsung Galaxy S3 (4.0.4 Ice Cream Sandwich, 4.3 Jelly Bean, 4.2.2 KitKat), Samsung Galaxy S4, Samsung Galaxy S5 (Android OS, v4.4.2 KitKat), Samsung Galaxy Note 2, Samsung Galaxy Note 3,Tablet Samsung Tab 3, Samsung Galaxy Mega 6.3, Samsung Galaxy mini 2, Nexus 5, Nexus 7 (4.4. KitKat), LG Nexus 4 (Android OS 4.2 Jelly Bean, .4.2 KitKat), Huawei Ascend.

Tương thích với: mạng Viettel, Vinaphone, mobifone

Hãy thông báo lỗi kèm theo thông tin về điện thoại và hệ điều hành của bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, đề nghị, yêu cầu hoặc ý kiến ​​không ngần ngại liên hệ với chúng tôi tại [email protected].

Ứng dụng tương tự


The Voice: On Stage cho Android là ứng dụng chính thức của chương trình tìm kiếm giọng hát nổi tiếng toàn cầu – The Voice mà đã được mua bản quyền và sản xuất tại Việt Nam với cái tên Giọng hát Việt.

Bass Booster for Android là ứng dụng khuếch đại âm trầm lên mức tối đa, đem lại cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất cho bạn trải nghiệm nghe nhạc cực chất.

Sony Music là ứng dụng nghe nhạc của Sony, được phát triển dành cho các thiết bị Xperia chạy hệ điều hành Android 4.2 trở lên và miễn phí sử dụng. Trên thực tế, Sony Music ra đời là để thay thế cho trình phát nhạc Walkman vốn rất quen thuộc với người dùng trước đây.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com