Phiên bản

3.0.1

Dung lượng

5,2M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.172

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.3 / 26.290 lượt

Christmas Live Wallpaper cho Android – Hình nền động giáng sinh đẹp trên Android

Christmas Live Wallpaper là ứng dụng hình nền động giáng sinh vô cùng bắt mắt dành cho các thiết bị Android. Đây là một bộ sưu tập Wallpaper với hiệu ứng động chân thực rất đáng để trải nghiệm.

Còn khoảng 1 tháng nữa là giáng sinh sẽ đến. Thế nhưng, bạn hoàn toàn có thể bắt đầu trải nghiệm không khí Noel ngay từ bây giờ bằng cách tải và cài đặt ứng dụng Christmas Live Wallpaper về cho “dế”. Đây là một bộ sưu tập hình nền động rất thú vị được thiết kế với giao diện hài hòa, trực quan, đi kèm với đó là nhiều tùy biến mạnh mẽ. Ngoài tính năng này, Christmas Live Wallpaper còn mang đến những bài hát giáng sinh quen thuộc như We wish you, Jingle Bells hay Rudolph… Đơn giản hãy lắc thiết bị và trải nghiệm nhé.

Ngoài bản miễn phí, Christmas Live Wallpaper còn có phiên bản cao cấp với nhiều tính năng hấp dẫn hơn như thêm hiệu ứng tuyết rơi, nhiều bài hát giáng sinh hơn, tuần lộc hay quả cầu lửa. Người dùng cũng có thể thay đổi diện mạo của ông già Noel với nhiều vật thể khác, đưa Ngài chu du tới nhiều vùng miền trên thế giới và mang tuyết tới khắp mọi nơi.

Để thiết lập Christmas Live Wallpaper là hình nền động trên màn hình điện thoại, người dùng làm theo hướng dẫn sau: Home -> Menu -> Wallpaper -> Live Wallpaper -> chọn Christmas live wallpaper lite.

Christmas Live Wallpaper sử dụng con quay hồi chuyển (Gyroscope) để tạo ra các bối cảnh 3D (nhận biết thiết bị đang nằm ngang hay đứng khi bị di chuyển). Nếu thiết bị của bạn không được tích hợp công cụ này, ứng dụng sẽ sử dụng gia tốc kế như là một con quay ảo để tạo hiệu ứng 3D. Người dùng cũng có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt.

Trong bản cập nhật mới, Christmas Live Wallpaper cũng đã được bổ sung tính năng phát nhạc khi thay đổi thiết lập thành mặc định, sửa lỗi xảy ra khi mở ứng dụng trên một số thiết bị và cài tiến hiệu suất ứng dụng.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Lotus Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền hoa sen động đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên. Tải bộ hình nền hoa sen về điện thoại hoặc máy tính bảng miễn phí để sử dụng.

Thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa ngay trên điện thoại của bạn với bộ sưu tập hình nền hoa phong phú và miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Wallpaper Changer có khả năng kiểm soát những hình nền để thay đổi chúng theo những gì mà bạn thêm vào danh sách. Sự thay đổi có thể diễn ra thường xuyên hoặc không thường xuyên theo điều bạn muốn, cũng có một vài lựa chọn mà bạn có thể thay đổi theo hành vi của ứng dụng, chẳng hạn như bạn có thể thay đổi mỗi khi bạn mở khóa điện thoại.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com