Phiên bản

2.5.1

Dung lượng

7,3M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.848

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.2 / 52.493 lượt

Christmas Rink Live Wallpaper cho Android – Hình nền động giáng sinh bắt mắt trên Android

Cùng mang không khí Noel 2015 lên màn hình chủ của “dế” yêu bằng bộ sưu tập hình nền động giáng sinh rất bắt mắt từ ứng dụng Christmas Rink Live Wallpaper này nhé.

Christmas Rink Live Wallpaper là bộ sưu tập các hình nền với hiệu ứng động rất đặc biệt. Ngoài ông già Noel, cây thông, chuông cùng các biểu tượng giáng sinh khác, ứng dụng này còn bao gồm nhiều bối cảnh khác nhau với chủ đề chính là hình ảnh mọi người trượt tuyết. Đó có thể các cặp đôi, em bé hay cảnh các gia đình dưới những “cơn mưa” tuyết cùng nhau tận hưởng không khí giáng sinh an lành. Chắc chắn Christmas Rink Live Wallpaper sẽ khiến bạn mùa Noel này của bạn tràn ngập tình yêu thương hơn nữa.

Cách sử dụng Christmas Rink Live Wallpaper cho Android

  • Để trải nghiệm sâu hơn các hiệu ứng đặc biệt mà Christmas Rink Live Wallpaper mang đến, người dùng có thể chạm vào các nhân vật trên màn hình và xem sự tương tác giữa các nhân vật.
  • Chạm hai lần vào màn hình để mở cài đặt và thay đổi các thiết lập hiệu ứng, cường độ tuyết rơi hay các vật trang trí trên cây thông, lựa chọn các theme giáng sinh yêu thích và nhân vật.
  • Bỏ chọn tùy chọn “double tap to open settings” trong phần cài đặt nâng cao nếu bạn muốn các hiệu ứng được thực hiện tự động.
  • Trong bản cập nhật mới, Christmas Rink Live Wallpaper cũng đã được bổ sung 5 bối cảnh trượt băng mới và nén dung lượng để bộ cài gọn nhẹ hơn.

Người dùng lưu ý, hiện tại, ngoài bản miễn phí, Christmas Rink Live Wallpaper còn có bản trả phí với nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Bạn có thể nâng cấp lên bản Premium bằng cách mua các gói đăng ký của ứng dụng.

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Lotus Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền hoa sen động đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên. Tải bộ hình nền hoa sen về điện thoại hoặc máy tính bảng miễn phí để sử dụng.

Thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa ngay trên điện thoại của bạn với bộ sưu tập hình nền hoa phong phú và miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Wallpaper Changer có khả năng kiểm soát những hình nền để thay đổi chúng theo những gì mà bạn thêm vào danh sách. Sự thay đổi có thể diễn ra thường xuyên hoặc không thường xuyên theo điều bạn muốn, cũng có một vài lựa chọn mà bạn có thể thay đổi theo hành vi của ứng dụng, chẳng hạn như bạn có thể thay đổi mỗi khi bạn mở khóa điện thoại.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com