Phiên bản

2.9.A.1.6

Dung lượng

13M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.692

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.6 / 33.485 lượt

Lifelog cho Android – Ứng dụng chăm sóc sức khỏe trên Android

Lifelog là ứng dụng chăm sóc sức khỏe được phát tiển bởi Sony, tập trung vào việc theo dõi các hoạt động tập thể dục hàng ngày và ghi lại sự thay đổi của sức khỏe người dùng trong quá trình tập luyện. Hiện tại, Lifelog đang được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android 4.4+ và trong thời gian tới sẽ được mở rộng ra các phiên bản khác.

Lifelog sau khi được tải xuống và cài đặt trên máy sẽ cung cấp cho người dùng thông tin về hoạt động giao tiếp, giải trí và tập luyện dưới dạng các thông số cụ thể đo được trong quá trình tập. Từ đó, bạn dễ dàng thiết lập mục tiêu và điều chỉnh các hoạt động của mình sao cho đạt được kết quả tốt nhất. Chẳng hạn, Lifelog có thể tính toán khoảng cách bạn đã đi bộ hoặc chạy bộ dựa trên số bước chân và độ dài sản chân của bạn, tính toán lượng calo tiêu thụ dựa trên chiều cao và cân nặng bạn cung cấp…. Tất cả các thông số này sẽ thay đổi tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người.

Video giới thiệu ứng dụng chăm sóc sức khỏe Lifelog for Android

Lifelog sở hữu giao diện được thiết kế màu mè, trực quan. Ngoài ra, phần đồ họa được chăm chút kỹ lưỡng và các hiệu ứng động hoạt động thông minh cũng là các nhân tố khiến Lifelog càng nhận được sự ủng hộ lớn từ phía người dùng. Ngoài việc ghi lại lịch sử hoạt động hàng ngày, ứng dụng cũng cho phép bạn xem lại ảnh đã chụp, các bài hát đã nghe và những người đã liên lạc thông qua tính năng Life Bookmarks được tích hợp.

Lifelog cho Android sau khi được ghép nối với các thiết bị thông minh như SmartBand có thể:

  • Cung cấp số giờ ngủ và cho phép người dùng kiểm tra chất lượng giấc ngủ dựa vào thông tin thu thập được.
  • Cung cấp lượng calo chủ động mà bạn đã đốt cháy trong khi tập thể dục và lượng calo thụ động đã đốt cháy trong khi không tập thể dục.
  • Cung cấp thông tin về thời gian người dùng đã dùng để sử dụng các ứng dụng liên lạc từ Google Play và một số ứng dụng khác như ứng dụng điện thoại và nhắn tin từ Sony.
  • Cung cấp thông tin về số bước chân, số lượng ảnh đã chụp; thời gian đã sử dụng để nghe nhạc (Từ Google Play Music hoặc Sony Music), xem phim, duyệt web, đọc sách hay chơi trò chơi…

Tính năng chính của ứng dụng Lifelog cho Android

  • Trợ thủ đắc lực của người dùng: Lifelog giúp theo dõi các hoạt động rèn luyện sức khỏe, giấc ngủ, nhịp tim, mạch; thiết lập mục tiêu và lưu giữ lại những khoảnh khắc quan trọng.
  • Tương thích mạnh mẽ với Android để trở thành người bạn đồng hành của người dùng trên mọi chuyến hành trình.
  • Với Lifelog, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những giây phút tuyệt vời nhất. Nơi bạn đã đến, những bức ảnh bạn đã chụp, những gì bạn đã làm và bạn đã liên lạc với ai đều được Lifelog ghi lại.
  • Lifelog tự động ghi lại nhật ký hoạt động ngay cả khi bạn không mang theo đồng hồ thông minh; sử dụng công nghệ một chạm NFC hoặc kết nối qua Bluetooth chuẩn để ghép nối SmartWear với Android nhanh chóng.

Lưu ý khi sử dụng Sony Lifelog cho Android:

  • Để có những trải nghiệm Lifelog tốt nhất khi ghép nối thiết bị với SmartWear, Sony khuyến nghị người dùng cập nhật hệ điều hành Android 4.4, Kitkat hoặc cao hơn; Bluetooth 4.0 (LE); SmartBand 2, SmartBand, SmartBand Talk hoặc SmartWatch 3.
  • Để sử dụng Lifelog với SmartBand, người dùng cần cài đặt ứng dụng cả trên Smart Connect (đã được cài đặt mặc định trên smartphone Xperia) và ứng dụng dành riêng cho SmartBand (SmartBand 2 và SmartBand Talk đều có ứng dụng hỗ trợ riêng). Đối với SmartWatch 3, Lifelog hoạt động như một ứng dụng trên đồng hồ để lưu lại số bước chân và các hoạt động tập luyện của bạn, đồng thời phản ánh chúng lên trên Lifelog được cài đặt trên điện thoại.
  • Người dùng có thể truy cập Lifelog từ trang web: lifelog.sonymobile.com để xem dữ liệu trên máy tính bảng, TV… bằng cách đăng nhập bằng tài khoản Sony Entertainment Network.
  • Lifelog sử dụng phần mềm phân tích để tập hợp dữ liệu người dùng và các số liệu thống kê nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ. Hãng phát triển cam kết các dữ liệu này hoàn toàn bảo mật và không phục vụ cho một mục đích nào khác. 

Vân Anh

Ứng dụng tương tự


Cuộc sống bận rộn, đôi khi bạn thấy mình không có đủ thời gian để tham gia hoạt động thể dục thể thao. Thế nhưng khoa học đã chứng minh rằng để giảm cân và cải thiện chức năng tim mạch cũng như sức khỏe tổng thể bạn cần và hãy cố gắng ít nhất 7 phút tập luyện hàng ngày. Và 7 Minute Workout cho Android là sự lựa chọn hoàn hảo, nó kèm Video hướng dẫn từng bước với nhiều bài tập khác phù hợp với thể trạng và cơ thể của bạn.

DietPoint for Android về cơ bản đã giúp hàng triệu người giảm cân và lấy lại vóc dáng. Đây là trình quản lý giảm cân cá nhân với mục đích giúp mọi người đạt được cân nặng mong muốn bằng cách cung cấp bộ sưu tập những món ăn kiêng với nhắc nhở bữa ăn cùng danh sách thực phẩm toàn diện.

Giảm cân với MyFitnessPal, ứng dụng quản lý calo hoạt động nhanh và dễ sử dụng nhất trên Android. Với cơ sở dữ liệu về đồ ăn lớn nhất hiện nay (hơn 3,000,000 món ăn) cùng đồ ăn nhanh và entry tập thể dục, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể. Sẽ không có ứng dụng giảm cân nào tốt hơn ứng dụng này.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com