Phiên bản

2.2

Dung lượng

2,3M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

3.461

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.1 / 90.852 lượt

Tận hưởng những cảnh tuyệt vời của hoa đầy màu sắc nằm rải rác trên các lĩnh vực đầy nắng và thung lũng với tuyệt vời mới Hoa Hình Nền Động! Hoa cúc, hoa huệ, hoa hồng, hoa oải hương, hoa hướng dương, hoa tulip và nhiều loại hoa hơn bây giờ có thể trang trí màn hình điện thoại di động của bạn. Xem cánh hoa lấp lánh tuyệt đẹp của màu sắc sống động trôi nổi trên điện thoại thông minh của bạn. Kiểm tra này tuyệt vời hoa Hình Nền Động và tận hưởng hình ảnh quyến rũ của hoa mùa xuân đáng yêu. Hiện có hàng chục loại khác nhau của hoa, tất cả chúng ngay tại đây, trong hình nền sống mới tuyệt vời này! Tải về nó bây giờ, hoàn toàn miễn phí!
– Amazing 3D hình nền sống cho điện thoại của bạn!
– Hoạt hình ảnh hoa trang trí màn hình của bạn;
– Hỗ trợ đầy đủ cho chế độ phong cảnh và nhà – chuyển đổi màn hình!
– Amazing đồ họa HD;
– Nút chia sẻ xã hội và nhiều hơn nữa
– Nền đẹp, miễn phí và thú vị này đang chờ bạn!

Thực hiện theo các hướng dẫn cài đặt:
Trang chủ -> Menu -> Nền Độngs -> Hình Nền Độngs

– Chuyển động nhấp nháy và đèn tiếp tục thay đổi theo thời gian.
– Bạn có thể lựa chọn các chủ đề nền mùa xuân khác nhau.
– Cách sử dụng pin tối ưu
– Tương thích với 99% các thiết bị điện thoại di động.
– Các ứng dụng hình nền sẽ ngủ khi điện thoại của bạn không hoạt động, vì vậy hình nền sống này sẽ không tiêu hao pin của bạn.
– Hoa sống nền hỗ trợ đầy đủ định hướng ngang và trông tuyệt vời trên cả hai điện thoại di động và các thiết bị máy tính bảng.

Hoa nền sẽ làm cho bạn cảm thấy như một phần của thế giới kỳ diệu của thiên nhiên và bạn sẽ rơi vào tình yêu với hình ảnh nền đầy màu sắc tuyệt đẹp của nó. Lĩnh vực nắng bao phủ bởi những cánh hoa và hoa anh đào bên dưới bầu trời trong xanh, rừng đầy màu sắc huyền diệu … tất cả những có thể được trang trí điện thoại thông minh và thiết bị máy tính bảng! Thiên đàng là một nơi trên trái đất và có hình ảnh tuyệt vời sống hình nền hoa để chứng minh rằng. Điều này ứng dụng tuyệt vời cho Android ™ là hoàn toàn miễn phí, do đó tải về nó ngay bây giờ, và chia sẻ nó với bạn bè của bạn! Hình ảnh nền của hoa mùa xuân tuyệt đẹp sẽ mang hơi thở của bạn đi và bạn sẽ được nối vào cảnh Hoa Hình Nền Động mới của bạn! Nhiều hình ảnh khác nhau cung cấp cho bạn khả năng để lựa chọn các loại hoa mà bạn thích nhất: hoa cúc, hoa huệ, hoa hồng, hoa oải hương, hoa hướng dương hoặc tulip – nó thuộc vào bạn! Với độ nét cao hình nền sống độc đáo này, bạn sẽ thưởng thức cảnh hoa đẹp với màu sắc pha trộn quyến rũ mà tạo ra tác phẩm đáng kinh ngạc của nghệ thuật ngay trên màn hình điện thoại của bạn. Hãy để những cảnh quan truyền cảm hứng cho bạn và làm cho bạn ăn mừng sự thức tỉnh của thiên nhiên tuyệt vời. Các độ phân giải cao hình ảnh mùa xuân tuyệt đẹp sẽ đưa bạn đi dạo qua khu rừng râm hoặc thung lũng hoa đầy màu sắc. Bạn có thể đi lang thang trên đồi xanh ngoạn chọn bồ công anh vàng nắng, hoa cúc trắng hoặc hoa oải hương màu tím với những hình nền hình nền sống kỳ diệu. Làm cho một vương miện hoa dễ thương hoặc một bó hoa đầy màu sắc. Hình ảnh HD của thiên nhiên mùa xuân đầy cảm hứng sẽ là cảnh chữa bệnh cho đau mắt. Hoa LWP mang đồng cỏ nắng tắm, lĩnh vực hoa tươi sáng với cây anh đào màu hồng Samsung Galaxy của bạn hoặc thiết bị máy tính bảng.
Bạn có thể sử dụng hình nền tuyệt đẹp này miễn phí như một món quà hoàn hảo cho Valentine vui của bạn! Không ai sẽ thờ ơ khi nhìn thấy hàng chục bông hoa đầy màu sắc khác nhau! Nói Chúc mừng ngày Valentine với một bó hoa hồng màu đỏ tuyệt đẹp, hoặc hoa cúc nhẹ nhàng và tinh tế. Đó là cách tốt nhất để thể hiện tình yêu và tình cảm của bạn!
Có được điều này hình nền lộng lẫy mà là thương hiệu mới trên thị trường, và làm hỏng chính mình với một lần trong một kinh nghiệm cuộc đời của cảnh quan hoa bao phủ tuyệt vời mà sẽ đưa bạn từ nơi trí tưởng tượng của bạn!

* Android ™ là một thương hiệu của Google Inc
* Ứng dụng này không liên kết với hoặc xác nhận bởi Samsung.

Ứng dụng tương tự


Lotus Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền hoa sen động đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên. Tải bộ hình nền hoa sen về điện thoại hoặc máy tính bảng miễn phí để sử dụng.

Thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa ngay trên điện thoại của bạn với bộ sưu tập hình nền hoa phong phú và miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Wallpaper Changer có khả năng kiểm soát những hình nền để thay đổi chúng theo những gì mà bạn thêm vào danh sách. Sự thay đổi có thể diễn ra thường xuyên hoặc không thường xuyên theo điều bạn muốn, cũng có một vài lựa chọn mà bạn có thể thay đổi theo hành vi của ứng dụng, chẳng hạn như bạn có thể thay đổi mỗi khi bạn mở khóa điện thoại.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com