Phiên bản

2.4.3

Dung lượng

7,5M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.344

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4 / 1.969 lượt

iSing! Free Karaoke cho Android – Hát karaoke miễn phí trên Android

iSing! Free Karaoke for Android biến giấc mơ trở thành ngôi sao ca nhạc online của bạn trở thành hiện thực với dịch vụ hát karaoke chất lượng cao và cập nhật.

Bạn muốn trở thành ngôi sao iSing?

Đăng nhập dịch vụ iSing từ ngày 16/4 đến hết ngày 5/5/2015, tải lên ca khúc của bạn và chia sẻ trên trang Fan Page của iSing để mọi người cùng thưởng thức! Bạn sẽ có cơ hội chiến thắng phần thưởng tiền mặt nếu có phần biểu diễn tốt và được nhiều lượt bình chọn. Ngoài ra còn cơ hội ký hợp đồng ca sĩ độc quyền cùng iSing để tiến xa hơn trên con đường ca hát chuyên nghiệp!

iSing! Free Karaoke là ứng dụng hát karaoke mạng xã hội hoàn toàn miễn phí với hơn 100 nghìn bài hát trên toàn cầu. Hiện iSing hỗ trợ hát karaoke bằng 3 ngôn ngữ chính: Anh, Trung và Thái. Những ngôn ngữ khác như Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Ba Lan… sẽ sớm được cập nhật.

Cộng đồng yêu ca hát

iSing chính là sân khấu của bạn để khoe giọng hát trời phú, khả năng xử lý ca khúc tinh tế và cá tính riêng với khán giả toàn thế giới. Đừng che giấu tài năng của mình, hãy cùng tỏa sáng với các bài hát karaoke, kết bạn và gặp gỡ những người hâm mộ thông qua ứng dụng iSing! Free Karaoke!

Dịch vụ hát karaoke đơn giản

Không cần đăng ký tài khoản để truy cập toàn bộ bản hit trong iSing. Chạm để hát cùng Maroon5, Rihanna, Taylor Swift, Bruno Mars, One Direction, Ricky Martin…

Danh mục bài hát karaoke khổng lồ

Hơn 100 nghìn bài hát để bạn thử giọng. Sổ bài hát của iSing gồm những bài hát mới nhất, Top Hit, cổ điển… Bài hát mới được cập nhật hàng ngày, gồm hit Châu Âu, Bắc Mỹ, Thái Lan và Đài Loan.

Lời bài hát

Xem lời bài hát trong khi thu âm để tránh tình trạng quên lời hay hát sai lời.

Ứng dụng karaoke miễn phí

iSing! Free Karaoke là dịch vụ hát karaoke online miễn phí. Tham gia ngay vào cộng đồng iSing để khám phá những ca khúc hot nhất và không bị quảng cáo làm phiền!

Chia sẻ

Sử dụng thao tác một chạm để chia sẻ phần biểu diễn của bạn với bạn bè trên Facebook, Twitter và Instagram.

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


The Voice: On Stage cho Android là ứng dụng chính thức của chương trình tìm kiếm giọng hát nổi tiếng toàn cầu – The Voice mà đã được mua bản quyền và sản xuất tại Việt Nam với cái tên Giọng hát Việt.

Bass Booster for Android là ứng dụng khuếch đại âm trầm lên mức tối đa, đem lại cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất cho bạn trải nghiệm nghe nhạc cực chất.

Sony Music là ứng dụng nghe nhạc của Sony, được phát triển dành cho các thiết bị Xperia chạy hệ điều hành Android 4.2 trở lên và miễn phí sử dụng. Trên thực tế, Sony Music ra đời là để thay thế cho trình phát nhạc Walkman vốn rất quen thuộc với người dùng trước đây.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com