Phiên bản

3.123.97

Dung lượng

5,8M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.947

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.5 / 289.955 lượt

Water Your Body for Android – Nhắc nhở uống nước đủ & đúng trên Android

Bạn cho rằng mình đã uống đủ nước? Bạn luôn quên phải uống nước thường xuyên? Water Your Body for Android sẽ giúp bạn uống nước hàng ngày và theo dõi thói quen uống nước.

Người dùng chỉ việc nhập cân nặng hiện tại và DrinkingWater sẽ giúp bạn tính toán xem cơ thể sẽ cần bao nhiêu nước cho mỗi ngày hoạt động. Khi hoàn thành việc uống một cốc nước, bạn cần phải thêm một cốc vào trong ứng dụng. Cốc tiếp theo sẽ được duy trì.

Hiển nhiên rằng uống một lượng nước vừa đủ cho cơ thể là một điều quan trọng cho sức khỏe. Nếu muốn có cơ thể khỏe mạnh, bạn cần phải uống đủ nước. Tuy nhiên, một số người lại phàn nàn rằng họ thường xuyên quên thực hiện công việc quan trọng này. May mắn thay, Water Your Body được phát triển nhằm nhắc nhở bạn phải uống nước. Ứng dụng này còn rất hữu ích cho những ai muốn giảm cân.

Mọi người có thể giữ dáng cho cơ thể mình bằng cách uống nước và làm sạch da. Bên cạnh đó, nếu móng tay của bạn không ở trạng thái khỏe mạnh, lý do có thể là bởi lượng nước đưa vào cơ thể ít hơn nhu cầu thực tế. Ứng dụng này sẽ hiển thị một biểu đồ với thói quen uống nước của bạn cũng như nhắc nhở thời điểm nên uống nước.

Để có thể sử dụng ứng dụng này, người dùng cần phải nhập cân nặng vào ứng dụng và nó sẽ quyết định lượng nước cần thiết cho mỗi ngày. Khi bạn uống nước, Water your Body for Android sẽ theo dõi và thông báo theo cách chi tiết nhất. Quan trọng hơn cả, ứng dụng này còn có đồ họa ấn tượng và giúp sử dụng nó trở nên thú vị hơn.

Lợi ích khi uống nước:

  • Giúp giữ dáng bởi nó không chứa calorie.
  • Người dùng có thể làm sạch da.
  • Giữ cho làn da và móng tay được khỏe mạnh.
  • Sức khỏe sẽ tăng dần.

Các tính năng chính:

  • Nhắc nhở sẽ thông báo cho bạn lượng nước cần uống trong ngày.
  • Tùy biến cốc và đơn vị của cốc.
  • Tùy biến thời gian bắt đầu và kết thúc để uống nước trong ngày.
  • Biểu đồ và bản ghi của ngày ghi lại.
  • Mẹo vặt để có thói quen uống nước khỏe mạnh.
  • Giữ sức khỏe và uống đủ lượng nước cần thiết.

Water Your Body for Android phiên bản mới cập nhật:

  • Cập nhật phong cách thông báo cho Android 4.1 trở lên.
  • Thêm tính năng để điều chỉnh 0.1OZ.
  • Vá lỗi thông báo không hoạt động khi thời gian bắt đầu chậm hơn thời gian kết thúc.
  • Vá một số lỗi online khác.
  • Thêm hỗ trợ cho tiếng Ba Lan.

Lam Le

Ứng dụng tương tự


Cuộc sống bận rộn, đôi khi bạn thấy mình không có đủ thời gian để tham gia hoạt động thể dục thể thao. Thế nhưng khoa học đã chứng minh rằng để giảm cân và cải thiện chức năng tim mạch cũng như sức khỏe tổng thể bạn cần và hãy cố gắng ít nhất 7 phút tập luyện hàng ngày. Và 7 Minute Workout cho Android là sự lựa chọn hoàn hảo, nó kèm Video hướng dẫn từng bước với nhiều bài tập khác phù hợp với thể trạng và cơ thể của bạn.

DietPoint for Android về cơ bản đã giúp hàng triệu người giảm cân và lấy lại vóc dáng. Đây là trình quản lý giảm cân cá nhân với mục đích giúp mọi người đạt được cân nặng mong muốn bằng cách cung cấp bộ sưu tập những món ăn kiêng với nhắc nhở bữa ăn cùng danh sách thực phẩm toàn diện.

Giảm cân với MyFitnessPal, ứng dụng quản lý calo hoạt động nhanh và dễ sử dụng nhất trên Android. Với cơ sở dữ liệu về đồ ăn lớn nhất hiện nay (hơn 3,000,000 món ăn) cùng đồ ăn nhanh và entry tập thể dục, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể. Sẽ không có ứng dụng giảm cân nào tốt hơn ứng dụng này.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com