Phiên bản

1.2.2

Dung lượng

9,8M

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

1.896

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

3.9 / 1.192 lượt

Warmly cho Android – Đồng hồ báo thức kèm thời tiết trên Android

Warmly for Android là một ứng dụng đồng hồ báo thức hiện đại, thân thiện với người dùng và được cung cấp miễn phí trên nền tảng Android.

Đúng như tên gọi của mình, Warmly là một công cụ “ấm áp” và gần gũi với cuộc sống bận rộn của mỗi chúng ta, đây là phương pháp đơn giản và hiệu quả để bạn bắt đầu một ngày mới với nhiều may mắn và niềm vui.

Tính năng chính của Warmly for Android:

  • Chọn từ 9 loại âm thanh gần gũi, quen thuộc để bắt đầu ngày mới: tiếng động khi làm bữa sáng, tiếng pha cà phê, tin tức sáng, tiếng nhộn nhịp của người đi làm, âm thanh thiền tịnh, tiếng chó, mèo, tiếng máy bay cất cánh, âm thanh tại ga tàu lửa hay tàu điện ngầm.
  • Nhấn và giữ vào một hoạt động bất kỳ để nghe trước âm thanh đó.
  • Tích hợp thông tin thời tiết địa phương khi âm báo thức bắt đầu phát.
  • Đánh thức người dùng một cách nhẹ nhàng, chậm rãi bằng cách tăng dần âm lượng theo thời gian.
  • Giao diện người dùng đơn giản khiến việc thiết lập thời gian và hoạt động nhanh hơn, trực quan hơn.
  • Thay đổi đơn vị nhiệt độ F và C bằng cách nhấn vào vùng thông tin thời tiết.
  • Tính năng báo rung được sử dụng trong điều kiện người dùng cắm tai nghe.
  • Hỗ trợ chế độ đồng hồ 12 giờ và 24 giờ.
  • Báo thức lặp lại (trong khoảng thời gian 9 phút một) khi đang phát âm báo thức.
  • Thân thiện với cả những người hàng xóm: tự động chuyển về chế độ yên lặng sau 15 phút phát âm thanh lớn.

Người dùng Warmly sẽ được đánh thức vào mỗi buổi sáng nhờ những âm thanh êm dịu của thời tiết hay bất cứ thứ gì mà bạn thích, chẳng hạn như âm thanh nơi căn bếp ấm cúng, mùi cà phê phảng phất trong không gian hay tiếng máy bay cất cánh… Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là cài đặt thời gian cần tỉnh dậy và Warmly sẽ giúp bạn có một khởi đầu ngày mới ấn tượng nhất!

Một vài phút trước khi đến giờ báo thức, Warmly sẽ cập nhật tình hình thời tiết mới nhất tại nơi bạn đang sinh sống và bắt đầu phát ra âm thanh dịu nhẹ êm tai. Warmly sẽ khởi động trong yên lặng và dần dần tăng âm lượng để bạn không bị giật mình, sau đó phát ra thứ âm thanh trong trẻo tự nhiên theo hoạt động mà bạn đã lựa chọn. Người dùng có thể tỉnh dậy nhanh chóng mà không cần nhấn nút lặp lại báo thức đáng ghét như nhiều công cụ khác.

Warmly là một loại đồng hồ báo thức cải tiến, tạo ra động lực cho người dùng rời khỏi giường một cách tự nhiên nhất mà không thấy mệt mỏi hay ngái ngủ. Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để cải thiện chất lượng giấc ngủ mỗi đêm và sẵn sàng cho một ngày bận rộn sắp tới!

Warmly sở hữu giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng. Mục tiêu của ứng dụng là tạo ra âm thanh báo thức nhẹ nhàng, như âm thanh tự nhiên của thế giới xung quanh bạn, từ đó cơ thể con người sau một giấc ngủ dài có thể dần tỉnh dậy theo bản năng mà không cảm thấy bị làm phiền hay đánh thức đột ngột. Việc thức giấc nhẹ nhàng 1, 2 phút trước khi kết thúc chuông báo thức sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn và dồi dào năng lượng nhất.

Warmly bao gồm 9 loại âm thanh quen tai trong cuộc sống hàng ngày. Đầu tiên là những âm thanh trong căn nhà bạn: tiếng leng keng trong căn bếp khi mẹ chuẩn bị bữa sáng, tiếng xay cà phê hay tin tức buổi sớm… Bạn cũng có thể chọn kiểu âm thanh trung tính như tiếng đám đông chơi thể thao bên ngoài sân, nhạc nền ngồi thiền hay tiếng còi báo tại văn phòng. Cuối cùng là những âm thanh có cường độ mạnh hơn, được sử dụng cho những người khó tỉnh dậy vào buổi sáng, chẳng hạn như tiếng máy bay cất cánh, tại ga tàu điện ngầm hay tiếng lái xe ngoài phố…

Lưu ý:

  • Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email [email protected] để gửi phản hồi, báo lỗi hoặc đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau của Warmly for Android.
  • Warmly sẽ phát âm thanh nhẹ nhàng với âm lượng tăng dần trong vòng hơn 5 phút. Đây là điều kiện lý tưởng để thức giấc vào mỗi buổi sáng, nhưng bạn nên thử nghiệm trước bằng cách thiết lập thời gian báo thức một phút và nhấn OK.
  • Warmly sẽ có thông báo cố định để bạn biết báo thức được cài đặt tại thời điểm nào. Đây là model Android chuẩn cho các loại đồng hồ báo thức và có thể khiến bạn cảm thấy phiền toái.
  • Cách chuyển từ đơn vị độ F sang độ C: khi báo thức đã tắt, chỉ cần nhấn vào mục nhiệt độ để chuyển giữa 2 đơn vị này. Ứng dụng sẽ ghi nhớ cài đặt này cho những lần kế tiếp.
  • Cần kết nối thiết bị với mạng Internet (3G hoặc WiFi) và bật chức năng địa điểm để sử dụng tính năng cập nhật thông tin thời tiết của Warmly. Tính năng này có thể ảnh hưởng tới tuổi thọ pin thiết bị, vì vậy nên cắm thiết bị với bộ sạc hoặc đảm bảo máy còn đầy pin.

Tính năng cập nhật trên bản 1.2.2:

  • Đồng hồ báo thức sẽ tự động cập nhật theo thay đổi của đồng hồ trên máy hoặc múi giờ đã chọn. Đây là tính năng vô cùng quan trọng khi du lịch hay công tác ở nước ngoài.
  • Bổ sung thời gian biểu cho nhiều ngày.
  • Chế độ Dock bản Beta.
  • Bổ sung đồng hồ định dạng 12 giờ và 24 giờ để phù hợp với nhu cầu của người dùng.
  • Bổ sung tính năng tự động tắt báo thức.
  • Cập nhật để nâng cấp khả năng hoạt động của đồng hồ báo thức trên màn hình khóa (cho Nexus 7 và nhiều model khác).
  • Bổ sung nút lặp lại báo thức ở phía trên đồng hồ của màn hình báo thức.
  • Sửa nhiều lỗi của phiên bản trước.

Cài đặt APK:

Để cài được file APK cho Android từ downloadvn.com bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Xem video giới thiệu ứng dụng Warmly for Android:

Minh Lộc

Ứng dụng tương tự


Cuộc sống bận rộn, đôi khi bạn thấy mình không có đủ thời gian để tham gia hoạt động thể dục thể thao. Thế nhưng khoa học đã chứng minh rằng để giảm cân và cải thiện chức năng tim mạch cũng như sức khỏe tổng thể bạn cần và hãy cố gắng ít nhất 7 phút tập luyện hàng ngày. Và 7 Minute Workout cho Android là sự lựa chọn hoàn hảo, nó kèm Video hướng dẫn từng bước với nhiều bài tập khác phù hợp với thể trạng và cơ thể của bạn.

DietPoint for Android về cơ bản đã giúp hàng triệu người giảm cân và lấy lại vóc dáng. Đây là trình quản lý giảm cân cá nhân với mục đích giúp mọi người đạt được cân nặng mong muốn bằng cách cung cấp bộ sưu tập những món ăn kiêng với nhắc nhở bữa ăn cùng danh sách thực phẩm toàn diện.

Giảm cân với MyFitnessPal, ứng dụng quản lý calo hoạt động nhanh và dễ sử dụng nhất trên Android. Với cơ sở dữ liệu về đồ ăn lớn nhất hiện nay (hơn 3,000,000 món ăn) cùng đồ ăn nhanh và entry tập thể dục, ứng dụng này sẽ giúp bạn giảm một lượng cân nặng đáng kể. Sẽ không có ứng dụng giảm cân nào tốt hơn ứng dụng này.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com