Phiên bản

N/A

Dung lượng

10 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.913

Hệ điều hành

Android

Đánh giá

4.5 / 317.390 lượt

★ Chiến Thắng Giải Thưởng Webby ★

EverythingMe làm gì?
► Sắp xếp điện thoại của bạn tự động
► Làm cho dễ dàng để thực hiện cuộc gọi và tạo shortcut liên hệ
► Kích hoạt nhanh chưa từng có tìm kiếm trong điện thoại
► Giúp bạn khám phá các ứng dụng mới mà không cần tìm kiếm một cách tẻ nhạt

Tiếng reo
"Everything.me có thể là ứng dụng Android thông minh nhất, năng động nhất từ trước đến nay". ~ LifeHacker.com
"Ứng dụng duy nhất khiến tôi thích Android và THỔI BAY iOS. Ứng dụng duy nhất." ~Robert Scoble

—————————————————-

EverythingMe là một Trình khởi chạy theo ngữ cảnh™ cung cấp những gì bạn cần từ điện thoại của mình chỉ trong một cú chạm.
Trình khởi chạy hiển thị các ứng dụng, danh bạ và thông tin bạn muốn dựa vào ngữ cảnh của bạn: vị trí của bạn, thời gian trong ngày, sở thích cá nhân của bạn, và nhiều hơn thế nữa. Tất cả các ứng dụng và thông tin của bạn sẽ vẫn còn trên điện thoại của mình, chúng sẽ chỉ được tổ chức gọn gàng và dễ dàng hơn để truy cập!

CÁC TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA TRÌNH KHỞI CHẠY
Thư mục Thông minh™
Ứng dụng của bạn sẽ tự động được tổ chức theo thư mục mà bạn chọn, giữ cho màn hình của bạn được gọn gàng. Thư mục cũng chứa thẻ thuận tiện với các bài viết, video, và nhiều hơn thế nữa.

Thanh Dự Đoán™
Cung cấp ứng dụng bạn có thể cần ngay lập tức, theo ngữ cảnh của bạn. Ví dụ: ứng dụng tin tức vào buổi sáng, một cuộc gọi nhỡ từ một người bạn, hoặc lịch trình tàu chạy khi bạn rời công ty. Bạn càng sử dụng điện thoại, Thanh Dự Đoán của bạn ngày càng chính xác.

Tìm kiếm nhanh như chớp
Công cụ tìm kiếm nhanh nhất, cá nhân hoá cao nhất cho Android. Nhập một ký tự trong thanh tìm kiếm và nhận được số liên lạc, ứng dụng và kết quả trên web – không cần phải trượt qua nhiều màn hình nữa!

Khám phá ứng dụng theo ngữ cảnh
Trình khởi chạy đảm bảo bạn biết được ứng dụng mới mà bạn có thể thích. Bạn sẽ tìm thấy các khuyến nghị trong các thư mục của mình, và một loạt các đề xuất mang tính cá nhân trong Danh sách Ứng dụng. Không cần phải tìm kiếm thông qua hàng triệu ứng dụng trong cửa hàng – trình khởi chạy của bạn sẽ giúp bạn khám phá những thứ phù hợp nhất cho bạn

Sử dụng hàng ngày
► Tìm một số liên lạc bằng cách nhấn vào chỉ một ký tự trên thanh tìm kiếm. Mẹo: Bạn có thể kéo và thả bất cứ mục nào trực tiếp vào màn hình của mình, bất cứ lúc nào.
► Khi bạn ra ngoài và dạo quanh, hãy xem các nhà hàng, phương tiện giao thông và các địa điểm gần đó, trong thư mục 'Xung quanh tôi' của bạn.
► Khi bạn có một vài phút để chơi, hãy lướt qua Danh sách ứng dụng và tìm các trò chơi mới tuyệt vời mà không cần phải tìm kiếm bất kỳ cửa hàng ứng dụng nào!

Theo dõi Chúng tôi
Facebook: https://www.facebook.com/everythingme
Twitter: https://twitter.com/EverythingMe

Liên hệ Chúng tôi
Cần trợ giúp với Trình khởi chạy EverythingMe? Hãy truy cập Trung tâm Trợ giúp của chúng tôi http://support.everything.me
Chúng tôi sẽ dần giới thiệu các tính năng, do đó một vài yếu tố của trình khởi chạy có thể chưa có ở địa phương của bạn. Vui lòng liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của chúng tôi nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về tính năng hiện có.

EverythingMe is available in the following languages: English, Spanish, French, Japanese, Russian, German, Italian, Dutch, Arabic, Hungarian, Hindi, Portuguese, Korean, Turkish, Tagalog, Polish, Swedish, Ukrainian, Chinese(Simplified), Chinese(Traditional), Bulgarian, Catalan, Danish, Malay, Thai, Romanian, Slovak, Galician, Hebrew, Indonesian, Vietnamese, Croatian, Albanian, Czech, Latvian, Greek, Persian, Finnish, Norwegian, Serbian, Slovenian.

Want to help us translate EverythingMe to your local language? Join our Translators community on Google + https://plus.google.com/u/0/communities/113841014436992662197?cfem=1

Ứng dụng tương tự


Lotus Live Wallpaper là bộ sưu tập hình nền hoa sen động đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên. Tải bộ hình nền hoa sen về điện thoại hoặc máy tính bảng miễn phí để sử dụng.

Thưởng thức vẻ đẹp của các loài hoa ngay trên điện thoại của bạn với bộ sưu tập hình nền hoa phong phú và miễn phí cho các thiết bị chạy hệ điều hành Android.

Wallpaper Changer có khả năng kiểm soát những hình nền để thay đổi chúng theo những gì mà bạn thêm vào danh sách. Sự thay đổi có thể diễn ra thường xuyên hoặc không thường xuyên theo điều bạn muốn, cũng có một vài lựa chọn mà bạn có thể thay đổi theo hành vi của ứng dụng, chẳng hạn như bạn có thể thay đổi mỗi khi bạn mở khóa điện thoại.

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com