Phiên bản

4.6.6

Dung lượng

11.67 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.977

Hệ điều hành

Windows

Portable RapidTyping – Luyện đánh máy

RapidTyping là một phần mềm nâng cao kỹ năng luyện đánh máy thế hệ  mới. RapidTyping sẽ giúp bạn học sử dụng bàn phím của bạn một cách hiệu quả hơn chỉ trong một vài bài học đơn giản. Trẻ em có thể học đánh máy tính bằng cách chơi những game vui nhộn, trong khi đó, người lớn có thể chọn những bài học được cấu hình trước để tạo ra các bài học của riêng mình.

31-Portable-RapidTyping-1

RapidTyping phù hợp với mọi lứa tuổi của khách hàng, từ người lớn đến trẻ em, từ học sinh đên giáo viên, và có chế độ báo cáo tiên tiến nhằm theo dõi tiến bộ của từn học viên. Bảng thống kê nâng cao bao gồm 15 thông số khác nhau: Số lượng từ mỗi phút, và số ký tự mỗi phút giúp bạn nắm được bước tiến bộ của  mình theo từng phút. Nhà sản xuất đã sáng tạo ra các tính năng của giao diện  trực quan của người dùng rất đơn giản và với màu sắc tươi tắn giúp việc học và chơi trở nên hài hòa.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


MindMaple là phần mềm cho phép người dùng thiết kế các bản đồ tư duy một cách đơn giản nhưng rất ấn tượng.

Tux Paint sẽ giúp bé thể hiện khả năng tưởng tượng và sáng tạo, ưu điểm rất hợp tâm lý trẻ em, hiệu ứng âm thanh vui nhộn, giao diện thân thiện, dễ dùng.

Yenka là một thế hệ mới của các mẫu công cụ giáo dục từ hãng Crocodile Clips, tập hợp nhiều thí nghiệm thú vị về Toán, Lý, Hóa, điện tử

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com