Phiên bản

3.16.40901

Dung lượng

41.56 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

2.046

Hệ điều hành

Windows

Vole Edutainment – Thu thập và sử dụng tài liệu để học tập

Vole Edutainment là một phần mềm được thiết kế với mục đích mang đến cho người dùng một phương tiện phát nhiều định dạng tệp tin bao gồm audio, video, liên kết YouTube, trang web, tài liệu, hình ảnh và nhiều tệp khác.

Cụm từ Edutainment là sự kết hợp giữa Education (giáo dục) và Entertainment (giải trí), đồng nghĩa với ứng dụng này, bạn có thể vừa thỏa mãn hai mục đích trên. Cụ thể, Vole Edutainment có thể giúp đỡ người dùng tạo ra các bài thuyết trình có nội dung sâu rộng phục vụ mục đích tự học hoặc dạy người khác. Các bài thuyết trình này có thể được sử dụng cho mục đích học tập cũng như giải trí.

Vole-Edutainment_1

Chương trình này có thể phát nhiều tệp video và audio trên máy tính. Phần mềm này hỗ trợ khá nhiều định dạng đa phương tiện MP3, AVI, MP4. Không chỉ thế, người dùng còn có thể xem các liên kết YouTube nếu máy tính có kết nối Internet. Đồng thời, Vole Edutainment cũng cho phép truy cập website và thêm phim, ảnh và bài hát trực tuyến.

Thêm vào đó, Vole Edutainment còn cho phép bạn đọc một số định dạng tệp tin, bao gồm PDF, DOC, PPT, RTF, GIF và một số định dạng khác.

Với tính năng hỗ trợ nhiều định dạng tệp tin, tài liệu cũng như đa phương tiện… Vole Edutainment giúp tạo ra các bài thuyết trình hấp dẫn người xem.

Ví dụ, nếu bạn là một giáo viên và nắm bắt được nhu cầu sử dụng Internet để giải trí của học sinh, bạn sẽ cho học sinh của mình xem cách sử dụng Internet cho mục đích học tập.

Vole Edutainment là một ứng dụng khá hữu ích để sử dụng trong môi trường học tập với các phương pháp hỗ trợ hiện đại và trực quan. Phần mềm này sẽ giúp bạn thu thập và sử dụng nhiều nguồn tài liệu da dạng.

Yêu cầu:

  • .NET Framework 4.0.
  • Adobe Flash Player.
  • Adobe Reader.
  • Microsoft Office.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows 2000/2003/XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


MindMaple là phần mềm cho phép người dùng thiết kế các bản đồ tư duy một cách đơn giản nhưng rất ấn tượng.

Tux Paint sẽ giúp bé thể hiện khả năng tưởng tượng và sáng tạo, ưu điểm rất hợp tâm lý trẻ em, hiệu ứng âm thanh vui nhộn, giao diện thân thiện, dễ dùng.

Yenka là một thế hệ mới của các mẫu công cụ giáo dục từ hãng Crocodile Clips, tập hợp nhiều thí nghiệm thú vị về Toán, Lý, Hóa, điện tử

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com