Phiên bản

1.71

Dung lượng

14.28 MB

Bản quyền

Miễn phí

Lượt tải

22.729

Hệ điều hành

Windows

MindMaple Lite – Phần mềm lập bản đồ tư duy đơn giản

MindMaple là phần mềm cho phép người dùng thiết kế các bản đồ tư duy một cách đơn giản nhưng rất ấn tượng. Phần mềm này tương thích với các hệ điều hành Windows, Mac OS X và iOS.

201431616201335301

MindMaple cho phép người dùng thêm hình ảnh, các tài liệu đã soạn thảo (Các tài liệu này có thể được mở trực tiếp bằng cách nhấp chuột vào biểu tượng của chúng trên giao diện Mindmap), vẽ màu, thêm biểu tượng và đặc biệt là có thể chèn các chú thích.

MindMaple Lite có giao diện khá đơn giản, thân thiện, giúp người dùng dễ dàng thay đổi các hạng mục công việc. Phần mềm này cũng có hàng trăm template và theme mẫu, tạo cho Mindmap trở nên đẹp và hấp dẫn hơn. Các template được thiết kế dựa trên bản chất công việc và phù hợp với mục đích phổ biến của người dùng như template cho kế hoạch kinh doanh, chương trình học, bài giảng, đồ án hay kế hoạch tuần.

201341817233

Các tùy chọn chỉnh sửa cơ bản như cắt, dán, sao chép đều được tích hợp đầy đủ. Một vài tùy chọn được cải tiến như khả năng chèn clip art, hình ảnh và các thông tin bổ sung, hyperlink, bookmark, nhãn dán, chú thích, văn bản và các icon marker. MindMaple Lite cũng hỗ trợ hình ảnh dưới các định dạng JPEG, GIF, BMP, JPG, PNG, WMF, TIF, TIFF, EMF và ICO.

Có khoảng 12 clip art xuất hiện trong phần mềm cho người dùng lựa chọn. Việc thiết kế Mindmap rất đơn giản. Người dùng chỉ cần nhấp chuột vào nhánh trước và kéo nó ra nếu như muốn thêm các chủ đề và nhánh con mới. Sau đó, có thể tiến hành chỉnh sửa để Mindmap trở nên liên kết vè trông đẹp hơn. Giao diện của khu vực làm việc có thể phóng to hay thu nhỏ, giúp người dùng có cái nhìn chính xác hơn về chất lượng sản phẩm mình làm ra và điều chỉnh cho phù hợp. Sau khi tạo xong, người dùng có thể xuất file dưới dạng PDF và lựa chọn thêm mật khẩu cho tài liệu. Ngoài ra, Mindmap cũng có thể được in ra dưới dạng HTML, TXT, PPT, JPG, DOC, PNG, XLS, BMP, GIF và TIF.

Những lợi ích nổi bật khi sử dụng MindMaple Lite

Lên kế hoạch dự án

Bằng việc sử dụng phần mềm này để lên kế hoạch cho các dự án, người dùng sẽ sáng tạo ra được nhiều ý tưởng hơn và quản lý tốt công việc hơn. Người dùng hoàn toàn có thể kiếm soát được thời hạn dự án, các mối liên hệ và ngân sách. Ngoài ra, sử dụng các mũi tên và chú thích cũng thể hiện mối liên kết giữa các đoạn trong Mindmap, cho phép người dùng có những liên tưởng rõ ràng hơn về các vấn đề trong dự án.

Thuyết trình và thảo luận

MindMaple là một công cụ tuyết vời để xây dựng các bài thuyết trình hay thảo luận. Thay vì sủ dụng nhiều slide khác nhau, phần mềm này giúp bạn tập trung chỉ vào một vấn đề duy nhất và không bị phân tán. Đây cũng là công cụ dễ dàng để chia sẻ ý tưởng với bạn bè, truyền cảm hứng và lưu trữ các đánh giá chi tiết phục vụ cho nhu cầu tương lai.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại tích hợp nhiều tính năng vượt trội thì MindMaple Lite chính là giải pháp hiệu quả và đáng tin cậy nhất.

Yêu cầu phần mềm / Cấu hình:

Windows XP/Vista/7/8

Ứng dụng tương tự


MindMaple là phần mềm cho phép người dùng thiết kế các bản đồ tư duy một cách đơn giản nhưng rất ấn tượng.

Tux Paint sẽ giúp bé thể hiện khả năng tưởng tượng và sáng tạo, ưu điểm rất hợp tâm lý trẻ em, hiệu ứng âm thanh vui nhộn, giao diện thân thiện, dễ dùng.

Yenka là một thế hệ mới của các mẫu công cụ giáo dục từ hãng Crocodile Clips, tập hợp nhiều thí nghiệm thú vị về Toán, Lý, Hóa, điện tử

Bình luận

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không hiển thị ra bên ngoài. Vui lòng điền thông tin vào mục được đánh dấu *

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML và các thuộc tính: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Mở ứng dụng

Tìm kiếm và nháy kép để mở ứng dụng vừa tải về.

Cấp quyền

Nhấn 'Yes' hoặc 'Run' để cấp quyền cài đặt ứng dụng.

Cài đặt

Làm theo hướng dẫn để cài đặt ứng dụng trên máy.

Đối tác

Đối tác của DownloadVn.com